iMac đủ màu, AirTag và iPhone tím nổi bật trong sự kiện Apple

21/04/2021 12:23 GMT+7

Ngày 21.4, tại sự kiện Spring Loaded, Apple đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới đầy hứa hẹn. Đây được xem là một sự kiện với nhiều sản phẩm đột phá nhất mà Apple tổ chức trong những năm gần đây.

Ngày 21.4, hàng loạt sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện Spring Loaded, từ chiếc iPad Pro mới và những chiếc iMac đầy màu sắc được thiết kế lại cho đến chiếc iPhone màu tím hay đặc biệt nhất là công cụ theo dõi vị trí AirTag được mong đợi từ lâu, cùng với đó là sự ra mắt của Apple TV và điều khiển từ xa. 
Apple trình làng chiếc iMac được thiết kế lại với chip M1 do "nhà Táo" tự phát triển. Con chip mới này cho phép Apple thu nhỏ phần cứng bên trong, đồng thời giúp hiệu năng mạnh mẽ và tăng hiệu quả khả năng tiêu thụ điện năng. Theo Apple, chip M1 cải thiện hiệu năng CPU trên iMac mới lên đến 85%. 
Nhưng điều đáng chú ý nhất của dòng iMac 2021 là thiết kế hoàn toàn mới: nhỏ hơn, mỏng hơn, hiện đại hơn và đặc biệt là có 7 màu để lựa chọn. 

Chip M1 cải thiện hiệu năng CPU trên iMac mới lên đến 85%.

Apple

iMac năm nay có 2 mức giá là 1.299 USD và 1.499 USD tùy vào màu sắc, dự kiến sẽ được lên kệ vào nửa cuối tháng 5. 
Chưa dừng lại ở đó, Apple lần đầu tiên trang bị nút ID cảm ứng trên bàn phím ngoài. Tương tự MacBook mới nhất, Touch ID sẽ cho phép người dùng mở khóa máy tính, chuyển đổi người dùng hoặc thực hiện thanh toán thông qua dấu vân tay của họ. Bản iPad Pro cập nhật cũng được trang bị chip M1, hỗ trợ 5G, cổng Thunderbolt, màn hình tốt hơn và camera cũng được cải thiện.
Có thể bắt đầu đặt hàng từ 30.4 với mức giá từ 799 USD. 
Apple gây ngạc nhiên khi dành thời gian công bố iPhone 12 và iPhone 12 mini đã có bản màu tím, bổ sung vào dải màu đã có gồm xanh dương, xanh lục, đen, trắng và đỏ, với giá từ 799 USD. 

iPhone 12 và iPhone 12 mini đã có bản màu tím.

Apple

Trong buổi ra mắt, Apple cũng giới thiệu AirTag, một thiết bị định vị Bluetooth giúp người dùng "hệ não cá vàng" tìm các vật dụng như chìa khóa, ví, máy tính xách tay hay thậm chí là ô tô một cách nhanh chóng, thay vì mất rất nhiều thời gian như trước đây. AirTag cho phép xác định vị trí khi được kết nối với ứng dụng Find my của Apple. 

Apple cũng giới thiệu thiết bị định vị Bluetooth AirTag, cho phép người dùng tìm đồ đạc.

Apple

Đồng thời, "đồng xu" này cũng được tích hợp Siri. Apple sẽ bán AirTag từ 30.4 với giá 29 USD hoặc 99 USD cho 4 chiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.