Nhà vệ sinh 'trong suốt' tại Nhật Bản - bạn có dám thử?

30/08/2020 09:34 GMT+7

Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) hiện cung cấp một cách mới để trải nghiệm "tiếng gọi của thiên nhiên" dưới dạng nhà vệ sinh công cộng công nghệ cao. Điểm thu hút duy nhất là bức tường của nhà vệ sinh vẫn trong suốt cho đến khi người dùng vào phòn, khóa cửa lại.

Nhà vệ sinh trong suốt đã đến thủ đô Tokyo (Nhật Bản). Các bức tường của buồng vệ sinh rộng rãi được làm bằng kính đặc biệt: bình thường vẫn trong suốt, nhưng khi người dùng vào và khóa cửa bức tường trở nên mờ đục, cho phép “tiếng gọi của thiên nhiên” được đáp lại theo một cách riêng tư.
Các nhà vệ sinh đã được lắp đặt tại hai công viên trong “Dự án Nhà vệ sinh Tokyo” nhằm biến nhà vệ sinh công cộng thành nơi sạch sẽ, an toàn hơn.

Nhà vệ sinh trong suốt nhìn từ bên ngoài vào, tại Công viên cộng đồng Haru-no-Ogawa ở Tokyo (Nhật Bản)

Getty Images

Cô Chieri Kurokawa, một người dân Tokyo cho biết: “Tôi hay dùng nhà vệ sinh công cộng lắm. Bạn có thể thấy ngay bên trong và không có bất kỳ kẻ khả nghi nào ẩn nấp trong nhà vệ sinh, vì vậy, tôi đánh giá cao việc đó và tôi cảm thấy an toàn hơn khi để con mình tự sử dụng nhà vệ sinh trong khi đợi chúng ở bên ngoài.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.