Tại sao vẫn nên làm đẹp dù ở nhà chống dịch Covid-19?

19/04/2020 10:00 GMT+7

Cảm thấy vui và luôn xinh đẹp chính là hai yếu tố cần thiết để sống sót qua thời gian cách ly này, theo các chuyên gia làm đẹp.

“Tôi nghĩ rằng việc làm đẹp và chăm sóc bản thân là một việc cần thiết. Bạn biết đó, đó chính là trạng thái tinh thần của bạn. Nếu bạn có hiểu biết về ngành công nghiệp làm đẹp, đó là một ngành kinh doanh tỉ đô. Và phải có lý do chính đáng thì nó mới là một ngành công nghiệp tỉ đô", theo vlogger làm đẹp và đời sống Patrick Starr. 

Vlogger Patrick Starr.

Chụp màn hình Youtube

“Điều mà tôi nghĩ là quan trọng trong thời gian này là, vâng, vẻ đẹp là cần thiết từ trong ra ngoài. Tôi nghĩ rằng việc đó sẽ dưỡng nuôi cả tinh thần và cơ thể của bạn", chủ tiệm làm tóc Amelia Edmundson chia sẻ về việc làm đẹp thời đại dịch Covid-19.
Không biết ngày nào sẽ kết thúc cách ly, một số người cho rằng đây là dịp hoàn hảo để thử nghiệm những vẻ ngoài khác nhau.
“Hãy tập gắn mi giả, tập trang điểm thêm một đường trên bầu mắt, đánh mắt khói, tạo khối cho mũi và kẻ đường viền môi. Tất cả những thứ mà bạn chưa từng muốn thử vì bạn sợ, hãy thử làm đi vì chẳng có ai nhìn bạn đâu", vlogger Patrick Starr khuyến khích người theo dõi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.