Tom Cruise nổi giận quát mắng nhân viên đoàn phim vi phạm quy định ngừa Covid-19

17/12/2020 19:31 GMT+7

Tom Cruise đã quát mắng các nhân viên trên phim trường của bộ phim “Mission: Impossible” mới được quay tại thủ đô London (Anh), nói rằng họ sẽ bị sa thải nếu không tuân theo các quy tắc an toàn phòng dịch Covid-19 .

Theo đoạn ghi âm được tờ The Sun tiết lộ hôm 15.12, ngôi sao điện ảnh Tom Cruise đã quát mắng và đe dọa sẽ sa thải nhân viên thuộc đoàn làm phim “Mission: Impossible” khi ghi hình ở London (Anh) vì họ vi phạm quy tắc giãn cách xã hội.
Tờ The Sun không cho biết sự việc diễn ra khi nào, nhưng đoàn làm phim đã đến London vào đầu tháng 12.  Đại diện của nam diễn viên từ chối bình luận về vụ việc. “Mission: Impossible” phần 7 là một trong những bộ phim đầu tiên phải ngừng sản xuất vì đại dịch Covid-19 khi phim bị hủy quay ở thành phố Venice (Ý) vào tháng 2.

Diễn viên Tom Cruise thực hiện ghi hình cho phần phim mới của series "Mission Impossible"

Paramount

Trong đoạn ghi âm, Tom Cruise nói rằng Hollywood đang trông chờ những bộ phim như “Mission: Impossible” để giúp điện ảnh tiếp tục phát triển. Ông nói: “Mọi người đang quay lại Hollywood để làm phim chính là vì chúng ta! Bởi vì mọi người tin tưởng vào chúng ta và những gì chúng ta đang làm.”
“Mission: Impossible” do Tom Cruise thủ vai chính là một trong những tựa phim đình đám nhất ở Hollywood. Phần phim “Mission: Impossible - Fallout” năm 2018 thu về hơn 791 triệu USD tại các phòng vé trên toàn cầu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.