Tổng thống Trump vượt ông Obama, trở thành nam nhân đáng ngưỡng mộ nhất nước Mỹ

31/12/2020 13:18 GMT+7

Tổng thống Donald Trump được bình chọn là người đàn ông đáng ngưỡng mộ nhất tại Mỹ năm 2020.

Tổng thống Trump đã được bầu chọn là người đàn ông đáng ngưỡng mộ nhất nước Mỹ năm 2020, theo khảo sát thường niên của Gallup, kết thúc 12 năm "thống trị" liên tiếp cựu Tổng thống Barack Obama.
Đây là lần đầu tiên Tổng thống Trump đạt danh hiệu này, dù đã 10 lần nằm trong danh sách top 10 người đàn ông đáng ngưỡng mộ nhất nước Mỹ. Xếp vị trí thứ 2 là ông Obama và thứ 3 là Tổng thống tân cử ông Joe Biden. Kết quả xếp hạng này cũng tương ứng khi người tham gia khảo sát được hỏi về người đàn ông họ ngưỡng mộ nhất trên thế giới.
Khảo sát được thực hiện từ ngày 1-17.12.2020.
Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama vẫn là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất nước Mỹ 3 năm liên tiếp. Phó Tổng thống tân cử Kamala Harris xếp thứ 2 và đệ nhất phu nhân Melania Trump xếp thứ 3.
Ngoài Tổng thống Trump, kết quả khảo sát năm 2020 cũng có những cái tên lần đầu tiên vào danh sách top 10, bao gồm tiến sĩ Anthony Fauci xếp thứ 4 trong danh sách những người đàn ông đáng ngưỡng mộ; Hạ nghị sĩ đảng Dân chủ Alexandria Ocasio-Cortez xếp thứ 7 và Thẩm phán Tòa án tối cao Amy Coney Barrett xếp thứ 9 trong danh sách những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.