Vì nhầm lẫn, cô gái thiệt mạng khi nhảy bungee mà chưa cài dây

23/07/2021 17:50 GMT+7

Ngày 23.7, Fox News đưa tin nạn nhân Yecenia Morales (25 tuổi) đã tử vong tại chỗ trong sự cố nhảy bungee tại thị trấn Amaga ở phía bắc Colombia .

Sự cố xảy ra hôm 18.7, khi nạn nhân nhảy bungee xuống một chiếc cầu cao 50m mà chưa cài dây. Theo quan chức địa phương Gustavo Guzmán, “cô ấy đã nhầm lẫn”.
Morales là một luật sư trẻ, cô cùng bạn trai ẩn danh trước đó đã đến cầu cạn ở Amaga, một địa điểm nhảy bungee phổ biến, trong chuyến đi do công ty Sky Bungee Jumping ở địa phương tổ chức. Nhảy bungee là trò chơi nhảy từ trên cao xuống với sợi dây đàn hồi buộc ở cổ chân.
Morales chưa từng nhảy bungee lần nào và cặp đôi này là lượt nhảy thứ 90 trong ngày. Sự cố xảy ra khi những người điều hành ra hiệu cho người bạn trai đứng trước cô nhảy xuống.

Giây phút nạn nhân nhảy khỏi cầu từ độ cao 50m được một người dân quay lại

Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Morales tưởng đến phiên mình nên đã lao xuống thung lũng sâu 50m bên dưới, sau khi đã được đeo đai nhưng chưa cài vào dây. Người bạn trai lập tức lao xuống và tìm cách làm hô hấp nhân tạo nhưng lực lượng cứu hỏa sau đó kết luận rằng nạn nhân đã tử vong tại chỗ.
Theo báo cáo y khoa đưa ra sau đó, nạn nhân còn bị đau tim trước khi chạm đất. Người bạn trai đang được điều trị vì một số thương tích khi lao xuống và bị sốc sau sự việc. Chính quyền địa phương hiện đang điều tra sau khi có thông tin nhiều công ty hoạt động không phép tại điểm nhảy bungee trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.