Thử thách khả năng diễn xuất, Phương Anh Đào nhập vai xuất thần

28/08/2020 08:47 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Với nét diễn xuất đa dạng, Phương Anh Đào không mấy khó khăn để vượt qua thử thách "50 sắc thái biểu cảm" với những "cảm xúc trồi sụt" do host Elly Trần đưa ra.

Từng giữ vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn nhiều MV ca nhạc, Phương Anh Đào được đánh giá là có diễn xuất tốt, nét diễn đa đạng và giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2018.
Trong năm này, Phương Anh Đào cùng lúc góp mặt trong 3 bộ phim điện ảnh  là Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hèChàng vợ của em với vai trò nữ chính và thứ chính.
“Nếu mọi người nói tôi nhận được nhiều sự ưu ái của nhà sản xuất và đạo diễn thì cũng không hẳn bởi vì mọi thứ đến với em lúc này đều có yếu tố thời điểm. Trước đó tôi cũng đi làm nghề được một khoảng thời gian rồi. Những vai diễn trong quá khứ đều mang lại một kinh nghiệm nhất định.
Đến bây giờ khi mình theo đuổi nhất định như ngọc nữ hay đả nữ chẳng hạn và lâu lâu mình chỉ có một phim thôi thì mình sẽ in sâu hình ảnh mà mình đã khắc họa và gửi đến khán giả. Tôi nghĩ mọi người sẽ cảm nhận ở tôi sự năng lượng đa đạng, bởi mỗi phim tôi đều gửi đến một hình tượng khác nhau. Và mọi người ấn tượng với tôi không phải ở một hình ảnh nào đó mà là sự đa dạng của một cô diễn viên năng động”, cô chia sẻ trong chương trình Nói đi, ngại gì! của Báo Thanh Niên.
“Đối với tôi, mỗi vai diễn tôi đều sống hết mình với nó và tôi muốn phục vụ cái nhu cầu được làm nghề của mình. Tôi muốn sống rất nhiều màu sắc và có nhiều trải nghiệm trong công việc diễn xuất này. Tôi nghĩ nếu mình làm nghề với sự chỉn chu, nhiệt huyết thì mọi người sẽ nhìn nhận tôi ở một khía cạnh khác chứ không phải chỉ thành công ở một vai diễn nổi bật” - Phương Anh Đào

Facebook nhân vật

Cũng trong chương trình này, host Elly Trần đã đặt ra thử thách diễn xuất với Phương Anh Đào buộc cô phải thể hiện biểu cảm đúng với yêu cầu mà host đưa ra. Mời quý vị cùng theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.