Ổ ma túy có shipper “giao hàng tận nhà” núp bóng tiệm tạp hóa ở Lào Cai

16/12/2020 12:04 GMT+7

Ngôi nhà ở số 131 đường Mường Than (phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) bên ngoài là biển hiệu cửa hàng tạp hóa bán nhưng bên trong là điểm sử dụng ma túy trái phép, có shipper giao hàng tận nhà, do nghi phạm Nguyễn Duy Linh tổ chức và bán ma túy.

Ngày 16.12, Công an TP.Lào Cai cho biết, đơn vị này vừa phá thành công 2 vụ án ma túy, bắt giữ 8 đối tượng với các hành vi mua bán, vận chuyển và sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có một điểm bán lẻ có người vận chuyển - giao hàng.
Theo Công an TP.Lào Cai, trước đó, các trinh sát đã phát hiện một số đối tượng có hành vi bán lẻ trái phép chất ma túy, có shipper giao hàng. Cụ thể, người nghiện muốn mua ma túy sẽ được các đối tượng này cho người mang ma túy đến tận nhà hoặc địa chỉ yêu cầu khi trao đổi qua điện thoại.
Đến sáng 15.12, Công an TP.Lào Cai đã bắt quả tang Nguyễn Duy Linh (36 tuổi) hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hậu Giang khi đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực đường Lý Công Uẩn, tổ 13, P.Kim Tân, TP.Lào Cai với tang vật là 13 túi ma túy đá.
ma-tuy

Nghi phạm Nguyễn Duy Linh tại cơ quan điều tra

Ảnh Bắc Hà

Ngay sau đó, Công an TP.Lào Cai khám xét nơi ở của Nguyễn Duy Linh tại số nhà 131 đường Mường Than, P.Kim Tân, TP.Lào Cai thì phát hiện và bắt giữ 5 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Cũng tại đây, công an đã thu giữ 1 túi ma túy đá, 1 túi cần sa và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Linh từng có 3 tiền án về tội tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy và tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Cùng ngày, Công an TP.Lào Cai tiếp tục triệt phá tụ điểm bán ma túy lẻ tại ngôi nhà ở tổ 12, P.Pom Hán, TP.Lào Cai, bắt giữ Đào Xuân Toan (37 tuổi) và Lê Tuấn Minh (31 tuổi), trú tại tổ 15, P.Pom Hán về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Qua đấu tranh, Minh khai nhận đã mua 1 gói heroin từ Toan. Tại nơi ở của Toan, công an thu giữ 3 gói ma túy và một số tang vật liên quan.
Công an TP.Lào Cai đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.