Nói đi ngại gì: Hoàng Yến Chibi nói về Hòa Minzy, tin đồn mẹ là đại gia bất động sản

19/04/2021 20:00 GMT+7

Trong Nói đi ngại gì, Hoàng Yến Chibi thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn xoay quanh mình như chuyện "bằng mặt không bằng lòng" với Hòa Minzy , mẹ là đại gia bất động sản... hay chuyện tình cảm trước nay vốn khá kín tiếng của cô. Mời khán giả theo dõi chương trình.

Hoàng Yến Chibi sinh năm 1995. Cô hoạt động nghệ thuật từ bé và đã có hơn 10 năm sự nghiệp. Vai diễn đầu tiên của cô là Chibi trong phim truyền hình "Cửa sổ thủy tinh: (2010) chiếu trên sóng VTV giờ vàng. Từ đó Hoàng Yến lấy nghệ danh là Hoàng Yến Chibi. Trong lĩnh vực điện ảnh, Hoàng Yến Chibi từng để lại nhiều dấu ấn trong các phim như Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ, Thất sơn tâm linh, Người cần quên phải nhớ... Đặc biệt, vai Hiểu Phương trong phim Tháng năm rực rỡ đã giúp cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 2019 và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh ở Cánh diều vàng.
Về ca hát, năm 2014, Hoàng Yến Chibi tham gia chương trình "Học viện ngôi sao" và giành giải Á quân, quán quân là Hòa Minzy. Cũng trong năm nay, cô cùng mẹ vào Sài Gòn lập nghiệp. Xuất phát từ một cuộc thi nên có giai đoạn, nhiều người không khỏi so sánh Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy, thậm chí có tin đồn cả hai "bằng mặt không bằng lòng". Trong chương trình Nói đi ngại gì, Hoàng Yến Chibi đã thẳng thắn lên tiếng về việc này. 
Hoàng Yến Chibi cũng thừa nhận cô chưa có nhiều thành tựu ca hát. Sau hit Ngây ngô năm 2013, nữ ca sĩ có thêm vài ca khúc được yêu thích như Nụ hôn đánh rơi, Ngưng làm bạn, No Boyfriend, Cánh hoa tổn thương... nhưng chưa phải hit quá lớn. Trong chương trình, Hoàng Yến Chibi cũng thẳng thắn nói về vấn đề này. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cô gái 26 tuổi luôn là đề tài được nhiều khán giả tò mò. Liệu Hoàng Yến Chibi đã bao giờ rơi vào trường hợp yêu đơn phương, yêu nhầm người hay vô tình trở thành người thứ 3 chưa? 
Mời khán giả theo dõi những chia sẻ của Hoàng Yến Chibi trong chương trình Nói đi ngại gì! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.