Fan Brazil bị Neymar chỉ trích vì ủng hộ Messi vô địch Copa America

10/07/2021 17:34 GMT+7

Neymar đã thể hiện sự không hài lòng khi nhiều cổ động viên Brazil ủng hộ Messi vô địch Copa America 2021.

Đội tuyển Brazil sẽ gặp với Argentina tại chung kết Copa America 2021. Trận đấu này được trông chờ bởi có sự đối đầu giữa hai ngôi sao Messi và Neymar.
Rất nhiều cổ động viên Brazil đã bày tỏ hy vọng Messi sẽ giành được chức vô địch cùng Argentina bởi họ cho rằng tiền đạo sinh năm 1987 xứng đáng giành được danh hiệu này.
Trước phản ứng trên, ngôi sao của đội tuyển Brazil - Neymar đã bày sự không hài lòng. Anh viết trên Instagram cá nhân: "Tôi là một người Brazil với niềm tự hào và tình yêu rất lớn đối với quê hương. Ước mơ của tôi luôn là được khoác áo đội tuyển Brazil và nghe người hâm mộ cổ vũ tuyển nước nhà. Tôi không bao giờ chỉ trích hay quay lưng với Brazil khi tranh tài ở một lĩnh vực nào đó, dù là thể thao, cuộc thi người mẫu, giải Oscar hoặc bất cứ điều gì khác… Tôi sẽ tôn trọng điều đó”.

Neymar nổi nóng khi cổ động viên Brazil lại cổ vũ Messi

Reuters

Theo nhiều tờ báo, thực chất những người hâm mộ kể trên muốn thấy Lionel Messi nâng cao chiếc cúp đầu tiên với đội tuyển quốc gia, hướng đến cá nhân của Messi nhiều hơn chứ không phải ủng hộ đội tuyển Argentina. Dù đã có sự nghiệp thi đấu thành công ở cấp CLB nhưng trong màu áo đội tuyển quốc gia, Messi vẫn chưa có 1 danh hiệu nào.

Messi đang có phong độ tuyệt vời tại Copa America 2021

Reuters

Tại Copa America 2021, Messi đã có 4 bàn thắng và 5 kiến tạo. Siêu sao của CLB Barcelona cũng có cơ hội lớn để nâng cao chiếc cúp đầu tiên cùng đội tuyển Argentina. Trận chung kết Copa America 2021 sẽ diễn ra vào lúc 7g ngày 11.7 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.