Kiatisak đứng cabin huấn luyện, bầu Đức dự khán, cầu thủ HAGL đá thế nào?

03/01/2021 22:20 GMT+7

Trong trận đấu mà HLV Kiatisak chính thức ngồi trên cabin huấn luyện của HAGL, bầu Đức đã xuất hiện để động viên.

Bầu Đức đã bất ngờ xuất hiện tại sân Bình Dương để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Nam Định tại giải TLT 2020 Cúp MASU. Đây cũng là trận đấu ra mắt của Kiatisak sau khi chính thức hoàn thành cách ly vào ngày 1.1.2021. Sự xuất hiện của bầu Đức được xem như nguồn động viên lớn lao cho vị tân HLV cũng như cầu thủ của HAGL.
Ngay trận đấu cầm quân mở màn, HLV Kiatisak đã tung vào sân đội hình cực mạnh với những tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... Đây cũng là đội hình nội binh mạnh nhất của HAGL ở thời điểm hiện tại. Có thể nhận thấy Kiatisak đã áp dụng lối chơi ban bật và kiểm soát bóng ở trong trận đấu này. Văn Toàn, Văn Thanh hay Tuấn Anh đều chơi rất xông xáo và hiệu quả. Đặc biệt, Văn Toàn là cầu thủ hay nhất trận với những pha di chuyển tốc độ và khéo léo. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng là người giúp HAGL có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Công Phượng trong màu áo của HAGL sau thời gian rất dài xuất ngoại và thi đấu cho các CLB khác.
Mặc dù chưa có được chiến thắng đầu tiên tại TLT 2020 Cúp MASU nhưng có thể thấy được những tín hiệu tốt từ lối chơi của đội bóng phố núi. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Kiatisak ở HAGL, ông còn cần nhiều thời gian hơn nữa để chỉnh chu lại đội hình cũng như tạo lối chơi mới cho đội bóng này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.