Tại sao Công Phượng, Xuân Trường ngồi dự bị tại HAGL

31/12/2020 10:17 GMT+7

Các tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...đã ngồi dự bị hết trận CLB HAGL thua CLB SHB Đà Nẵng tại giải Thiên Long TLT S2 – Cúp MASU 2020

Dù xuất hiện tại sân vận động Bình Dương nhưng các tuyển thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...đã không ra sân thi đấu trong trận CLB HAGL gặp CLB SHB Đà Nẵng tại giải TLT 2020 – Cúp MASU. Điều này khiến cho không ít khán giả hụt hẫng bởi họ đã đợi chờ rất lâu để thấy tam giác Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng kết hợp cùng nhau trong màu áo HAGL.
Có thể nhận thấy đội hình ra sân của HAGL hầu hết là các cái tên trẻ và những gương mặt thường xuyên dự bị ở mùa giải V-League 2020. Những Dụng Quang Nho, Lê Minh Bình hay Đặng Thanh Hoàng được tạo điều kiện đá hết trận đấu. Dù thua cuộc với tỉ số 2-3 nhưng đây là kết quả tạm chấp nhận được khi HLV Dương Minh Ninh sử dụng những gương mặt mới tại trận đấu này.
HAGL đã có mùa giải 2020 không thành công như mong đợi. Kết quả xếp hạng 7 chung cuộc sau khi V-League 2020 khép lại không làm hài lòng người hâm mộ và cả với các cầu thủ cũng vậy, đã có lúc những Minh Vương, Văn Toàn đã chia sẻ rằng họ không muốn "dùng cả thanh xuân chỉ để trụ hạng". Với sự trở lại của Công Phượng, Đông Triều, Minh Bình và đặc biệt là Kiatisak, CLB HAGL hứa hẹn sẽ có mùa giải 2021 thành công hơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.