Lee Nguyễn sút bóng quá đẳng cấp, thủ môn Văn Toản cũng phải 'bó tay'

03/05/2021 09:08 GMT+7

Lee Nguyễn đã có cúp đúp giúp TP.HCM giành chiến thắng trước CLB Hải Phòng.

Phút thứ 17, đón đường chuyền bóng của Patrick Carneiro, Lee Nguyễn đã có cú sút đẳng cấp thành bàn giúp CLB TP.HCM mở tỉ số trận đấu với Hải Phòng. Bàn thắng của Lee Nguyễn giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất khai thông thế bế tắc, chơi bùng nổ hơn ở thời gian còn lại.
Lee Nguyễn đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB TP.HCM. Ở trận đấu tại vòng 11 gặp Viettel, Lee Nguyễn vắng mặt do bị treo giò. Có thể thấy đội bóng của HLV Polking chơi khá rời rạc khi thiếu vắng tiền vệ 35 tuổi này.

Lee Nguyễn chơi nổi bật trong trận TP.HCM - Hải Phòng

Bảo Hằng

Trở lại sau án phạt, ngay lập tức Lee Nguyễn khiến cho ban lãnh đạo và người yêu mến 'chiến hạm đỏ' phải trầm trồ vì đẳng cấp của mình. Suốt trận đấu, anh là người giữ nhịp và phát động tấn công, mở ra nhiều cơ hội ăn bàn cho đội bóng của HLV Polking.
Ở phút bù giờ cuối cùng, Lee Nguyễn cũng có thêm một bàn thắng nữa, qua đó ấn định tỉ số 3-0 cho đội chủ nhà.
Góp công lớn trong trận chiến thắng Hải Phòng, Lee Nguyễn 'kéo' CLB TP.HCM thoát ra khỏi vị trí áp chót, qua đó nhen nhóm hy vọng giành cơ hội vào top 6 đội mạnh nhất V-League. Ở lượt cuối cùng của giai đoạn 1, CLB TP.HCM sẽ có gặp CLB Becamex Bình Dương. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 7.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.