Phạm Văn Phong 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới cho Sài Gòn, sáng cửa lên tuyển

23/07/2020 15:01 GMT+7

Phạm Văn Phong (CLB Sài Gòn) đang có phong độ cao tại V-League, nhiều khả năng sẽ được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

CLB Sài Gòn đang đạt phong độ cao, dẫn đầu bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu, có 22 điểm, hơn đội nhì bảng Viettel 4 điểm. Các cầu thủ thi đấu đầy tập trung, ngoài ngoại binh rất cống hiến thì lực lượng nội binh có những cầu thủ nổi bật, đó là Quốc Long, Tấn Tài, Văn Triền và Văn Phong. Trong số đó, thủ môn Văn Phong được xem là gương mặt nhiều có nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo gọi tên trong đợt tập trung sắp tới.
Chỉ để thua 2 bàn từ đầu giải trong đó 4 trận gần nhất giữ sạch lưới, cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam - Văn Phong góp công không nhỏ trong việc giúp CLB Sài Gòn giữ vững vị trí đầu bảng. Xuyên suốt từ đầu mùa giải đến nay, thủ môn của CLB Sài Gòn thi đấu rất ổn định, ra vào hợp lí và nhiều pha phản xạ tốt.
Văn Lâm vất vả cạnh tranh vị trí tại CLB Muang Thong United của Thái Lan, cộng với lịch thi đấu của Thai League, nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ AFF Cup vào cuối năm nay. Trong khi đó Filip Nguyễn chưa có kết quả nhập quốc tịch thành công. Ở giải quốc nội, các thủ môn như Tuấn Mạnh, Văn Cường, Văn Hoàng, Văn Toản đều đang không có phong độ tốt, Bùi Tiến Dũng mới có vài trận bắt chính ở CLB TP.HCM, nên vị trí thủ môn của đội tuyển Việt Nam đang thật sự cần một gương mặt có phong độ ổn định.
Với sự thể hiện của mình, Văn Phong được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.