Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng kiệt sức, Viettel gặp khó ở cúp C1 châu Á

26/06/2021 12:55 GMT+7

Trước trận đấu gặp Ulsan Hyundai ở vòng bảng AFC Champions League 2021 tại Thái Lan, Viettel đã gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự.

Trong danh sách đăng ký thi đấu gồm 21 cầu thủ của Viettel FC trong trận gặp Ulsan Hyundai không có sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bruno Matos và thủ môn Ngô Sơn. Đặc biệt, sự vắng mặt của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng được xem là một thiệt thòi lớn về mặt nhân sự đối với đương kim vô địch V-League.

 

Sau khi dành quá nhiều sức cho đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, các tuyển thủ đang khoác áo Viettel đều chưa thể phục hồi 100% thể lực. Trong 3 trận đấu của tuyển Việt Nam tại UAE vừa qua, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức đều được tung ra sân và thi đấu với cường độ rất cao.

HLV Jurgen Gede sẽ dẫn dắt CLB Viettel thi đấu ở AFC Champions League 2021

 

Đây được cho là lý do mà một số cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam đã không kịp lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất khi trở lại CLB Viettel. Trong đó Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đã có những thời điểm không thể theo hết các bài tập cùng toàn đội tại Thái Lan và tập riêng cùng trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh. Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng ra sân không thiếu trận nào cho đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE. Tuy nhiên, anh đã kịp lấy lại thể trạng tốt nhất để dẫn dắt hàng phòng ngự của Viettel ở trận ra quân của AFC Champions League.

 

Tại vòng bảng của AFC Champions League, Viettel sẽ có tổng số 6 trận đấu, với mật độ khoảng 2,5 ngày/1 trận. Ở sân chơi hàng đầu châu Á cấp độ CLB này, các cầu thủ của CLB Viettel sẽ chịu sự dẫn dắt của HLV Jurgen Gede (cựu Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) mà không phải là HLV Trương Việt Hoàng như ở V-League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.