Ông Vũ Tiến Thành trải lòng về vị trí chủ tịch CLB Sài Gòn

14/03/2020 12:22 GMT+7

Ông Vũ Tiến Thành sẽ tạm quyền đứng cabin thay HLV Hoàng Văn Phúc trong trận đấu CLB Sài Gòn làm khách trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng.

HLV Hoàng Văn Phúc quyết định ra khỏi CLB Sài Gòn chỉ sau một lượt trận khai mạc V-League 2020. Người tạm thời thay ông dẫn dắt đội bóng này là ông Vũ Tiến Thành, hiện đang là chủ tịch của CLB.
Vũ Tiến Thành vốn không xa lạ với người hâm mộ bóng đá cả nước. Với bằng HLV chuyên nghiệp và tiếng Anh giỏi, ông từng làm trợ lý ngôn ngữ cho nhiều đời HLV ngoại của đội tuyển bóng đá Việt Nam như Karl-Heinz Weigang, Colin Murphy, Anfred Riedl và Henrique Calisto.
CLB Sài Gòn sẽ đối đầu với CLB Đà Nẵng tại vòng 2 V-League. Trận đấu này sẽ diễn ra mà không có sự theo dõi của khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ông Vũ Tiến Thành sẽ tạm quyền đứng cabin thay HLV Hoàng Văn Phúc trong trận đấu trên sân Hòa Xuân.
CLB Sài Gòn xếp vị trí thứ 5 tại mùa giải 2019. Dù không có nhiều nhân tố nổi bật nhưng họ được đánh giá cao bởi sự ăn ý và tinh thần đoàn kết. Sự thay đổi về mặt nhân sự ngay đầu mùa giải ít nhiều cũng sẽ khiến cho họ bị ảnh hưởng. Tuy vậy, người hâm mộ hy vọng họ có thể tiếp tục thể hiện tốt để đạt được thành tích tốt hơn tại V-League năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.