Việt Hương nức nở nhớ lại cảnh kiếm sống năm 15 tuổi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/03/2018 07:40 GMT+7

Trong tập 2 chương trình Cặp đôi hài hước phát sóng tối 14.3, tiết mục Tình yêu tìm thấy của cặp đôi Akira Phan - Võ Tấn Phát khiến giám khảo Việt Hương phải rơi lệ trên sân khấu.

Trong tập 2 với chủ đề Duyên phận, Võ Tấn Phát hóa thân thành cậu ruột của Akira Phan. Hai cậu cháu từ Mỹ về Việt Nam, lùng sục khắp các phòng trà ở Sài Gòn chỉ để tìm một người con gái tên Trầm Hương. Sau một thời gian dài tìm kiếm, cả hai đã tìm ra nơi Trầm Hương làm việc, từ đó những chuyện hư cấu liên tục diễn ra, khiến khán giả và giám khảo phải ôm bụng cười.
Sở hữu nét duyên dáng cực kỳ cuốn hút khi phối hợp cùng nhau và được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký năm nay, Akira Phan và Võ Tấn Phát khiến giám khảo Việt Hương vô cùng xúc động. Cô vừa khóc, vừa dùng điện thoại quay lại tiết mục này, để gửi cho ông xã của mình xem vì tiết mục này khá giống với câu chuyện tình yêu của Việt Hương.
Nữ giám khảo cho biết chàng trai thổi saxophone giải cứu cô ca sĩ Trầm Hương thoát khỏi sự lúng túng trong nghề nghiệp hoàn toàn trùng khớp với câu chuyện tình lãng mạn của vợ chồng cô. Chính vì vậy, Việt Hương xúc động đến mức phải rời ghế giám khảo, "xông lên" sân khấu, nghẹn ngào hồi tưởng lại khoảng thời gian đi hát ở nhà hàng để kiếm sống vào những năm 15 - 16 tuổi.
"Không biết đây là bạn vô tình hay cố ý nhưng tiết mục này tái hiện lại gần như là giống hệt hoàn cảnh gặp nhau ngày xưa của tôi và ông xã. Lúc đó tôi mới 15-16 tuổi, đi hát để mưu sinh. Anh ấy là một nhạc sĩ điển trai cũng chơi nhạc cho tôi hát y như vậy. Lúc đó là lúc chúng tôi còn khó khăn nhưng đó là khoảng thời gian rất đẹp. Tôi cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi những sự hồi tưởng và cảm xúc đó", nghệ sĩ hài Việt Hương chia sẻ.
Giám khảo Việt Trinh cũng thú nhận: “Khi mà tôi quay sang tôi thấy Việt Hương rơi nước mắt nhìn bạn, tôi cảm thấy rất ghen tị với Hương tại sao cô ấy lại có một người chồng vừa điển trai vừa lãng mạn lại tài ba như vậy". Tiết mục này đã nhận được 49,8 điểm, xuất sắc giành giải nhất tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.