Việt Hương tiết lộ bí quyết luyện giọng 'có một không hai' của Ngọc Sơn

01/11/2016 13:39 GMT+7

Trong đêm thi thứ 9 của chương trình Người nghệ sĩ đa tài , ca sĩ Ngọc Sơn sẽ ngồi ghế nóng cùng Việt Hương và Thanh Bạch. Từng học chung trường sân khấu nên nhân dịp này, Việt Hương đã tiết lộ nhiều câu chuyện về "anh Ba".

Từng học chung trường Nghệ thuật sân khấu 2 (nay là Trường đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM), Việt Hương rất vui mừng khi gặp lại đàn anh Ngọc Sơn. Nữ giám khảo cho biết "anh Ba" là một trong những ca sĩ mà cô rất yêu quý.
"Tôi nghĩ những chương trình có liên quan đến âm nhạc nên mời Ngọc Sơn làm giám khảo. Bởi vì anh ấy rất đa tài và có thể truyền lại được nhiều kinh nghiệm trong cách hát và kỹ năng viết nhạc. Nhạc của Ngọc Sơn rất dễ đi vào lòng người. Ai đám cưới cũng cần hát nhạc của ảnh, ai đám ma cũng phải hát luôn", Việt Hương chia sẻ.
Nữ giám khảo còn tiết lộ rằng khi học chung trường với "anh Ba", cô vô tình biết được bí quyết luyện giọng vô cùng độc đáo của nam danh ca. Đó là cứ hễ 3 - 4 giờ sáng là Ngọc Sơn lại trèo lên nóc nhà để... luyện thanh. Được Việt Hương nhắc lại kỷ niệm của mình, "anh Ba" Ngọc Sơn bật cười thích thú.
Ban giám khảo tập 9 gồm: ca sĩ Ngọc Sơn, nghệ sĩ hài Việt Hương và MC Thanh Bạch
Ngọc Sơn lên sân khấu thị phạm cho thí sinh
Chia sẻ khi nhận lời làm giám khảo chương trình, Ngọc Sơn cho biết: "Tôi đã dành nhiều thời gian để xem lại các tập trước và liên tục há hốc miệng vì những tài năng tuyệt vời của các thí sinh. Chính vì vậy tôi sợ mình không đủ khả năng đảm đương vị trí này".
Dù tự nhận bản thân ngại giao tiếp vì không giỏi ăn nói nhưng "anh Ba" Ngọc Sơn đã chinh phục được khán giả truyền hình bởi những nhận xét đầy tính chuyên môn của mình. Bất ngờ hơn, khi xem xong một tiết mục của thí sinh, Ngọc Sơn không ngại bước lên sân khấu thể hiện tài năng uốn dẻo vô cùng điệu nghệ. Anh cũng tranh thủ hướng dẫn vũ công Tố Như cách thả lỏng tay chân và múa sao cho đẹp.
Tập 9 với chủ đề Tình sẽ là đêm thi đầu tiên của 5 thí sinh trong top 10 gồm: Hùng Thuận, Quỳnh Chi, Vĩnh Thuyên Kim, Quang Tuấn, Nguyễn Đình Vũ. Đây là vòng loại quan trọng bởi sau 2 đêm thi, 4 thí sinh thấp điểm nhất phải dừng bước. Chương trình phát sóng lúc 21 giờ tối nay 1.11 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.