Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất sau ba năm vắng bóng

26/07/2016 08:52 GMT+7

Công ty Helios, đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất (Miss Earth), cho biết đang tìm kiếm đại diện Việt tham gia đấu trường nhan sắc này.

Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Cùng với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhằm mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Các thí sinh tham dự cuộc thi bên cạnh các phần thi sắc đẹp sẽ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.
Á hậu Hoàng Anh từng tham gia Hoa hậu Trái Đất vào năm 2012. Ảnh: BTC
Á hậu Hoàng Anh từng tham gia Hoa hậu Trái đất vào năm 2012. Ảnh: BTC
Việt Nam đã nhiều lần cử đại diện tham gia cuộc thi này, trong đó thành tích tốt nhất là năm 2010 khi Diễm Hương được xướng tên vào Top 14 chung cuộc. Một vài cái tên đáng chú ý khác từng tham gia Miss Earth có thể kể đến là Hà Anh (Miss Earth 2006), Trương Tri Trúc Diễm (Miss Earth 2007), Phan Thị Mơ (Miss Earth 2011)…
Năm 2012, Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh được cử tham gia cuộc thi nhưng không được thành tích nào nổi bật. Sau đó, Việt Nam vắng bóng tại đấu trường này.
Ông Nguyễn Chiến Hữu, giám đốc công ty Helios bên cạnh Á hậu Hà Thu. Helios là công ty Việt Nam nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Trái Đất và Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: BTC
Ông Nguyễn Chiến Hữu, Giám đốc công ty Helios bên cạnh Á hậu Hà Thu. Helios là công ty Việt Nam nắm giữ bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: BTC
Ông Nguyễn Chiến Hữu, Giám đốc công ty Helios cho biết: “Hoa hậu Trái đất là cuộc thi có uy tín và mang thông điệp ý nghĩa khi kêu gọi thế giới chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, khi các vấn đề về môi trường đang trở thành vấn đề sống còn tại Việt Nam thì việc có được một thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất vừa là đại sứ bảo vệ môi trường vừa góp tiếng nói cho Việt Nam trên các diễn đàn sắc đẹp toàn cầu, nơi mà các người đẹp đều mang đến những dự án bảo vệ môi trường ý nghĩa”.
Hoa hậu Trái đất năm nay dự kiến diễn ra vào tháng 10.2016 tại Davao, Philippines, với sự tham gia của gần 90 người đẹp khắp thế giới.
Hiện tại, những cái tên được đánh giá là nhiều khả năng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2016 như: Nam Em, Hà Thu, Diệu Linh, Trúc Linh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.