'Việt Nam ơi! Đánh bay Covid' được đưa vào chương trình tuyên truyền phòng dịch

Dạ Ly
Dạ Ly
24/03/2020 08:03 GMT+7

Việt Nam ơi! Đánh bay Covid của nhạc sĩ Minh Beta là dự án cộng đồng vừa ra mắt đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, đồng ý về nội dung để đưa vào các chương trình tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của VN sắp tới.

Bài hát Việt Nam ơi! Đánh bay Covid được viết lời mới dựa trên bài hit cho thể thao VN Việt Nam ơi! Bài hát ngay khi ra mắt đã được cộng đồng, khán giả ủng hộ, chia sẻ trên trang cá nhân. Lời ca khúc lan tỏa năng lượng tích cực và chuyển tải cách phòng tránh dịch, kêu gọi toàn dân chung tay vượt qua khó khăn; tri ân những nỗ lực của các tầng lớp trong xã hội. Đặc biệt, Minh Beta còn cho biết trong MV bài hát (ra mắt vào cuối tháng 3 này), anh sẽ chọn đưa thêm 20 video clip được yêu thích nhất trong cuộc thi thử thách Hát lên Việt Nam ơi (cũng nằm trong dự án cộng đồng về phòng chống dịch Covid-19 của Minh Beta và ê kíp).
“Dù ở VN hay nước ngoài, chỉ cần bạn muốn thể hiện tình yêu với đất nước VN và chung tay đoàn kết chống dịch đều có thể tham gia. Chúng tôi muốn truyền tải hình ảnh con người VN đẹp đẽ, đoàn kết, yêu thương nhau và luôn trả lời khi đất nước gọi tên mình”, Minh Beta thổ lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.