Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - Chu Lai

27/05/2015 13:16 GMT+7

(TNO) Đây là hãng hàng không giá rẻ thứ hai mở đường bay tại tỉnh Quảng Nam chỉ trong vòng một tuần qua.

(TNO) Đây là hãng hàng không giá rẻ thứ hai mở đường bay tại tỉnh Quảng Nam chỉ trong vòng một tuần qua.

VietJet khai trương đường bay TP.HCM – Chu Lai 1Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam trao hoa cho hành khách đầu tiên đến Chu Lai thông qua máy bay của Vietjet
Lúc 8 giờ 40 phút sáng 27.5, máy bay Airbus A320 (180 ghế) của Hãng hàng không Vietjet hạ cánh xuống Sân bay Chu Lai (huyện Núi Thành, Quảng Nam), chính thức khai trương đường bay TP.HCM - Chu Lai.
Đường bay TP.HCM - Chu Lai được Vietjet khai thác vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật trong tuần, mỗi ngày một chuyến khứ hồi; thời gian bay mỗi chặng là 1 giờ 15 phút.
Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 7 giờ 25 phút, đến Chu Lai lúc 8 giờ 40 phút. Chiều ngược lại khởi hành lúc 9 giờ 15 phút và đến TP.HCM lúc 10 giờ 30 phút.
Theo hãng Vietjet, với giờ bay thuận tiện, giá vé hấp dẫn (chỉ từ 149.000 đồng), đường bay này của hàng sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân TP.HCM và 2 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, với việc Vietjet mở đường bay mới, sử dụng loại máy bay cỡ lớn sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho người dân.
Cùng với Jetstar Pacific, VietJet sẽ góp phần giải quyết hạn chế lớn nhất lâu nay tại Chu Lai là: máy bay nhỏ, giá thành cao và thời gian dài.
Ông Thu cho hay, Quảng Nam sẽ cùng với tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục thực hiện những cam kết với Vietjet đã ghi nhớ trước đó. Bên cạnh đó, sây bay Chu Lai sẽ được phát triển hạ tầng đường băng trong thời gian tới.
Tại lễ khai trương, VietJet đã trao tặng 400 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.