Vietnam‘s Next Top Model: Trang 'đơ' trở thành thủ lĩnh nhà chung

19/09/2016 09:05 GMT+7

Với thử thách diễn xuất cùng diễn viên Lý Bình, Angela Phương Trinh và thử thách chụp hình trên mặt nước, tập 10 gây bất ngờ khi Thùy Trang - cô nàng bị chê trách nhiều nhất nhà chung vươn lên dẫn đầu.

Trong phần chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” với bối cảnh múa rối nước, “bạn diễn” của top 8 Vietnam‘s Next Top Model 2016 là những phụ kiện cổ truyền của Việt Nam. Đặc biệt, Fung La do vấn đề sức khỏe đã bỏ qua thử thách diễn xuất trước đó nên để công bằng, ban giám khảo chỉ cho cô 10 shot hình, tương đương 10 cơ hội duy nhất để thể hiện bản thân.
Tuy vậy, Fung La chia sẻ: “Càng khó khăn càng khắc nghiệt, tôi càng thích”. Fung La đã cho thấy sức làm việc “khủng khiếp” của mình bất kể sức khỏe kém. Cô đã tạo nên 10 kiểu dáng khác nhau trong 10 tấm hình.
Ngược lại, tập này đánh dấu sự đứng yên tại chỗ của “nàng mèo” Thiếu Lan khi sự yểu điệu thục nữ của cô dường như quá “lệch tông” với yêu cầu buổi chụp. “Bỏ hết những cái điệu đàng của em đi, tôi chán lắm rồi!”, “Đừng là con mèo nữa, hãy là con sư tử cho chị”… là những lời nhận xét mà ban giám khảo dành cho Thiếu Lan.
Bên cạnh đó, sự thụt lùi của Thùy Trâm khi không thể cho ra một tấm hình tốt, mọi biểu cảm đều như nhau dù cô đang mặc trên mình bộ trang phục dễ di chuyển nhất, khiến cho giám khảo Hà Đỗ phải lên tiếng: “Đây cũng có thể là những tấm hình cuối cùng của em trong cuộc thi này”.
Ngọc Châu chiến thắng thử thách diễn xuất cùng Angela Phương Trinh
Chiến thắng tập 10 bất ngờ thuộc về cô nàng “đơ” Thùy Trang. Sau nhiều thử thách bền bỉ với sự “đơ” của mình khiến giám khảo Hà Đỗ từng nhiều lần phải thốt lên những lời bất hủ cho Trang như “15 kiểu đơ khác nhau”, “Cô gái này phải có một năng khiếu đặc biệt nào đó mới có khả năng cứng như vậy”... thì đến tập 10, chỉ với cách tạo dáng vô cùng đơn giản nhưng thu hút, hiền dịu, Thùy Trang đã từ “đơ không thuốc chữa” thành “đơ xuất thần”. Ban giám khảo không ngớt lời khen dành cho cô trong tập này. Thùy Trang giành chiến thắng và vươn lên trở thành thủ lĩnh nhà chung.
Fung La khóc nức nở khi Thùy Trâm bị loại.
Thùy Trâm sau khi xuất sắc chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn trong tập 9, phần thưởng bất ngờ dành cho cô chính là được gặp lại gia đình mình tại ngôi nhà chung. Tuy nhiên, sau một chặng đường dài với rất nhiều sự cố gắng trong chương trình, và cũng đồng thời gây bao sóng gió nhà chung, Thùy Trâm đã đến lúc phải dừng chân.
Sau những lùm xùm, mâu thuẫn không đáng có với Fung La hay các thí sinh khác trong nhà chung do lối sống bản năng của mình, bên cạnh đó Thùy Trâm đã chứng tỏ được sự quyết tâm, cố gắng tiếp thu ý kiến từ ban giám khảo để khẳng định bản thân đến với cuộc thi là nghiêm túc. Tuy nhiên, sự mất tập trung khi chặng đường vươn đến ngôi vị quán quân đã cận kề khiến Thùy Trâm bị buộc phải ra về. Sự ra đi của Thùy Trâm như đặt dấu chấm hết cho những mâu thuẫn nhà chung, nhưng cũng đồng thời để lại sự tiếc nuối cho Fung La, cô đã khóc rất nhiều vì biết giờ đây, cô không còn người bạn duy nhất bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.