Để đạt được kết quả đó, Vinamilk cũng phải mạnh tay chi cho quảng cáo, nghiên cứu thị trường và khuyến mãi, trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
Cụ thể số tiền Vinamilk đã chi ra trong năm qua cho hoạt động quảng cáo và nghiên cứu thị trường là 2.074,5 tỉ đồng và hơn 6.974 tỉ đồng cho chi phí dịch vụ khuyến mãi, trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
Đây là hai khoản chi lớn nhất của Vinamilk, tăng gần gấp đôi so với năm 2015. Như vậy chi phí quảng cáo, khuyến mãi của Vinamilk liên tục tăng trong hai năm 2015, 2016. Năm 2016 cũng là năm Vinamilk chi trả cổ tức tăng mạnh (tăng 21% so với 2015) với gần 7.238,5 tỉ đồng.
tin liên quan
Đấu giá Vinamilk, SCIC thu về 500 triệu USDSở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (Hose) vừa công bố kết quả bán đấu giá cổ phần Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk (VNM) do Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) nắm giữ.
Bình luận (0)