Vĩnh biệt Yahoo Messenger phiên bản cũ vào ngày 5.8

11/06/2016 21:51 GMT+7

Sau hơn 18 năm phục vụ, ứng dụng Yahoo Messenger phiên bản cũ sẽ bị đóng cửa vào ngày 5.8.

Yahoo Messenger phiên bản cũ được đưa ra lần đầu tiên vào năm 1998 dưới cái tên vô cùng lạc hậu Yahoo Pager, và hiện Yahoo cũng đã có phiên bản mới hiện đại hơn vào năm ngoái.
Theo Venturebeat, ứng dụng Yahoo Messenger bản cũ vẫn đang được sử dụng phổ biến bởi người dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, với sự phổ biến của các thiết bị di động và sự lớn mạnh của ứng dụng nhắn tin tức thời đối thủ, Yahoo buộc phải đóng cửa ứng dụng cũ của mình để ủng hộ phiên bản làm việc với giao diện hiện đại hơn.
Trong thông báo của mình, Yahoo cho biết mọi người nên chuyển sang sử dụng phiên bản Yahoo Messenger mới với giao diện làm việc hiện đại hơn và khả năng tương tác với các tính năng tốt hơn. Nền tảng cũ sẽ không còn được Yahoo hỗ trợ kể từ ngày 5.8 để tập trung các nỗ lực vào ứng dụng Messenger mới với mục tiêu cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Mọi người vẫn có thể nhắn tin với bạn bè trên Yahoo thông qua ứng dụng trên di động Ảnh: AFP
Sau ngày 5.8, bất cứ ai còn sử dụng ứng dụng Messenger cũ sẽ không thể đăng nhập hoặc gửi tin nhắn đến bạn bè của mình nữa, cùng với đó là các tin nhắn được gửi qua ứng dụng bên thứ ba được phát triển dựa trên API của Yahoo sẽ không làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.