Viva Riverside bàn giao nhà đúng hẹn, cam kết sinh lời 10%/năm

15/03/2017 08:00 GMT+7

Tiếp nối đà thi công vượt tiến độ phần xây thô và cất nóc sớm vào ngày 9.11.2016 của dự án Riva Park, chủ đầu tư Vietcomreal đang cho thấy nỗ lực bàn giao nhà đúng hẹn của mình qua việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án Viva Riverside quận 6, TP.HCM.

Theo số liệu của Cục quản lý Nhà ở và thị trường bất động sản, trong tháng 10.2016, TP.HCM có 1.225 giao dịch thành công, tăng 16,7% so với tháng trước. Lượng giao dịch này hiện vẫn đang tiếp tục phát triển theo chiều hướng tăng dần đều, đa số tập trung vào những dự án nhà ở trung và cao cấp. Điều này cho thấy sức cạnh tranh của ngành bất động sản phân khúc này hiện tại đang rất khốc liệt. Để tăng tính cạnh tranh, mỗi doanh nghiệp ngoài việc đầu tư đúng tiêu chuẩn về chất lượng xây dựng và không gian sinh sống, còn cần phải đảm bảo tiến độ bàn giao nhà đúng hẹn để thu hút khách hàng. Một trong những dự án nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng là Viva Riverside của chủ đầu tư Vietcomreal - dự án tại khu vực phía Tây thành phố đạt mức giữ chỗ thành công lên đến 65% trước khi hoàn thành phần móng.

Không gian sống chuẩn mực

Tọa lạc tại 3 mặt tiền lớn đại lộ Võ Văn Kiệt - Gia Phú - đường 61, Viva Riverside có vị trí vô cùng đắc địa so với các căn hộ khác tại khu vực phía Tây thành phố. Từ đây có thể kết nối thông suốt với một số quận nội thành trung tâm thành phố (quận 1, quận 4); tứ giác thương mại khu Tây Nam (quận 5, quận 8, quận 11) và là cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm (Long An, các tỉnh miền Tây).

Được xây dựng trên tổng diện tích 7.466m², 90% căn hộ tại đây đều có hướng nhìn ra kênh đôi, với lối thiết kế hiện đại, phòng ngủ và ban công được bố trí khung kính mở rộng tối đa hệ cao cấp xingfa, giúp căn hộ luôn đủ ánh sáng và gió tự nhiên, đồng thời mang lại cho cư dân những góc nhìn toàn cảnh về trung tâm thành phố và quận 6. Đặc biệt, dự án được chủ đầu tư bố trí thang máy hai hệ điện dự phòng đảm bảo có điện 24/24 thậm chí khi thành phố cúp điện cục bộ toàn khu.

Bên cạnh đó, tại tầng 21 bố trí thêm vườn treo chân mây rộng hơn 700m², khu vực công viên, sân chơi trẻ em được bố trí liền kề với các lò BBQ - nơi lý tưởng phục vụ cho những buổi tiệc gia đình của cư dân sống tại Viva Riverside. Với những ưu thế này, Viva Riverside đang kiến tạo nên một tiêu chuẩn mới về không gian sống chuẩn mực.

Nhịp độ thi công khẩn trương

Ngoài chất lượng công trình đảm bảo, Vietcomreal còn chú trọng tiến độ thi công theo đúng cam kết, đây là lý do các công trình của chủ đầu tư này luôn được khách hàng tin tưởng suốt thời gian qua. Sau khi dự án Riva Park quận 4 làm lễ cất nóc theo đúng cam kết ban đầu vào tháng 11/2016, căn hộ Viva Riverside tiếp tục được chủ đầu tư tăng tốc thi công để hoàn thành giao nhà, đảm bảo mỹ quan chung cho toàn khu. Trong năm 2018, Viva Riverside sẽ chính thức bàn giao block B vào tháng 2 và block A vào tháng 6.

Qua kiểm tra thực địa, có thể thấy tiến độ thi công các hạng mục tại đây đang diễn ra khá tốt theo đúng lộ trình. Nhà thầu chính Hòa Bình Group cùng các đơn vị thầu phụ đã tập trung mọi nguồn lực hoàn tất xong toàn bộ tầng hầm dự án và đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thiện toàn bộ tầng lửng căn hộ Viva Riverside.

Cam kết bàn giao nhà đúng hẹn

Khách hàng T.A.Đức sở hữu căn hộ hai phòng ngủ tại dự án Viva Riverside thẳng thắn chia sẻ: “Khi đặt bút ký hợp đồng mua căn hộ, điều chúng tôi mong muốn nhất là dự án thi công đúng tiến độ, bàn giao đúng hẹn, chất lượng đảm bảo theo đúng cam kết của chủ đầu tư. Đã mua một căn hộ tại dự án Riva Park nên tôi yên tâm chọn mua tiếp một căn hộ nữa tại Viva Riverside do Vietcomreal làm chủ đầu tư.”

Dự kiến, ngày 15.3.2017, Chủ đầu tư Vietcomreal sẽ mở bán giai đoạn 3 với hơn 200 căn hộ cuối cùng cũng là những căn hộ đẹp nhất dự án. Đây cũng là thời điểm các lô thương mại được giới thiệu ra thị trường với chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn 10%/năm. Hệ thống shophouse thương mại cao cấp Viva Riverside tọa lạc tại vị trí vàng với 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc khu thương mại sầm uất quận 6. Toàn bộ căn hộ thương mại ở đây đều được trang bị hệ điện dự phòng đảm bảo nguồn điện 24/24.

Với tất cả những thế mạnh vượt trội trên, dự án Viva Riverside dự kiến sẽ có giá giao dịch tăng tích cực trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Viva Riverside:

Website: http://www.vivariverside.com
Hotline Vietcomreal : 0938 600 068.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.