'Vợ hụt' Park Yoochun chi hơn 2 tỉ đồng nhờ người chịu tội thay

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/04/2019 10:57 GMT+7

Chương trình Newdesk của đài MBC phát sóng tối 8.4 tiết lộ Hwang Hana đã không ngần ngại bỏ ra 100 triệu won (hơn 2 tỉ đồng) cho đồng phạm để người này một mình nhận tội hút ma túy.

Theo báo cáo từ phóng viên chương trình nói trên, tháng 9.2015, tiểu thư họ Hwang đã cung cấp một lượng ma túy cho nữ sinh viên đại học họ Cho (người vừa bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam và 3 năm quản chế hồi tháng 1.2019) và khuyến khích nữ sinh này dùng thuốc cùng mình. Khi bị phát hiện, Cho bị quản chế trong khi Hwang Hana thậm chí còn không bị cảnh sát điều tra.

Tại tòa, Cho cho biết cháu gái nhà sáng lập tập đoàn Namyang đã tiêm 0,16g ma túy với khoảng 3 lần vào cánh tay của cô. Theo các chuyên gia, 0,16g ma túy là một lượng quá lớn và đủ dùng cho 3 đến 4 người, trường hợp dùng quá liều lượng như Cho có thể dẫn đến tình trạng sốc thuốc và nghiêm trọng hơn là tử vong. Theo lời khai của nữ sinh viên đại học nói trên, ngoài cô, Hwang Hana, lần dùng ma túy này còn có thêm một người họ Kim.

Sau khi bị bắt, Hwang Hana đã thừa nhận hành vi sử dụng ma túy. Tuy nhiên, tiểu thư này quanh co chối tội và khẳng định bản thân bị người khác dụ dỗ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Theo thông tin tiết lộ từ người quen của Kim, tại thời điểm năm 2015, Hwang Hana đã mua chuộc Cho để cô nhận lỗi một mình và không khai ra tên của vị tiểu thư quyền lực này. Nguồn tin nói trên cho biết một buổi tối khi bị cáo buộc phân phối và sử dụng ma túy, ái nữ tài phiệt đã gọi Cho đến nhà mình. Tại đây, Hwang Hana đưa cho nữ sinh này 100 triệu won tiền mặt và yêu cầu Cho chịu mọi tội danh. Đặc biệt, Cho không được phép khai nhận chuyện Hwang có liên quan đến vụ án. Đó là một trong những lý do tại sao vị thiên kim tiểu thư này không bị điều tra về hành vi phân phối và sử dụng ma túy mặc dù tên của cô xuất hiện 8 lần trong bản cáo trạng.

Đến tháng 6.2017, cơ quan điều tra bất ngờ kết luận Hwang Hana vô tội vì thiếu bằng chứng. Đây được xem là kết quả của việc Hwang dùng tiền thu xếp với Cho và tận dụng các mối quan hệ quen biết với cảnh sát cấp cao để lấp liếm chuyện phạm pháp của mình. Trước khi bị bắt vào chiều 4.4, tiểu thư này cũng từng hai lần phớt lờ lệnh triệu tập từ cơ quan điều tra.

Hôn thê cũ của Park Yoochun bị áp giải đến sở cảnh sát hôm 4.4 trong khi đang nằm viện điều trị tâm lý ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Theo MBC, hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra về mối liên hệ giữa Hwang Hana, Cho, Lee Moon Ho - Giám đốc điều hành Buring Sun và là bạn thân của Seung Ri. Cơ quan điều tra đang nghi ngờ những người này liên quan đến việc phân phối và sử dụng ma túy tại Burning Sun.

Hwang Hana là cái tên được công chúng xứ kim chi rất quan tâm trong những ngày qua. Cô nổi tiếng với tư cách là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập tập Namyang, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài gia thế giàu có, quyền lực, tiểu thư danh giá này còn là một blogger có tiếng, điều hành một trung tâm thương mại điện tử và có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Trong quá khứ, Hwang Hana từng là hôn thê của nam ca sĩ Park Yoochun. Họ hoãn cưới hai lần trước khi tuyên bố chia tay vào tháng 5.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.