Vợ tài tử Bae Yong Joon bị chỉ trích

11/12/2017 17:25 GMT+7

Diễn viên, ca sĩ Park Soo Jin, vợ của Bae Yong Joon, vừa bị tố sử dụng nhiều đặc quyền trong thời gian sinh con hồi tháng 10.2016.

Cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Park Soo Jin trong thời gian ở Bệnh viện Samsung sinh con vào năm ngoái đã được ưu ái nhiều đặc quyền riêng như: chen ngang không xếp hàng khi vào khu vực lồng ấp trẻ sơ sinh, được phép cho con bú ngay trong khu nhà kính, chiếm dụng lồng ủ ấm cho riêng con mình suốt 2 tháng khiến nhiều bé khác không đủ ấm, đưa cả bố mẹ vào khu vực cấm lẽ ra không cho người thân vào... Nhiều cư dân mạng bức xúc đòi cần có sự thanh tra lại về chuyện này.
Mặc dù phía bệnh viện Samsung một mực phủ nhận việc ưu ái cho diễn viên Park Soo Jin, song cư dân mạng vẫn bức xúc không chịu bỏ qua.
Ngày 11.12 đã có hơn 50.000 cư dân mạng xứ Hàn ký tên yêu cầu chính phủ thanh tra lại việc Park Soo Jin có sử dụng đặc quyền tại Bệnh viện Samsung hay không.
Park Soo Jin từng bị báo giới đánh giá chưa xứng với chồng về nhan sắc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mặc dù Park Soo Jin đã công khai viết thư xin lỗi về việc này và cho biết cô khá bối rối khi sinh con lần đầu và sinh non. Tuy nhiên phủ nhận chuyện mình chen ngang vào lồng ấp.
Hồi tháng 4 vừa qua, Park Soo Jin từng khoe trên trang Instagram cá nhân nhiều tấm hình chụp tại Hội An, bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng... trong chuyến sang Việt Nam chụp hình cho tạp chí du lịch Traveller. Hồi tháng 8.2017, cô tiếp tục mang bầu đứa con thứ hai.
Từ sau khi kết hôn với sao Bản tình ca mùa đông năm 2015 và sinh quý tử, Park Soo Jin ít hoạt động showbiz. Phần lớn thời gian cô tận hưởng cuộc sống an nhàn, vẽ tranh, làm vườn tại biệt thự triệu đô ở Seoul (Hàn Quốc). Căn biệt thự này đã được chồng cô mua với giá 120 tỉ đồng hồi năm 2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.