Với công nghệ Lipomatic, mỡ thừa không còn là nỗi sợ

06/09/2018 08:00 GMT+7

Hút mỡ là công nghệ giảm béo xuất hiện từ lâu, nhưng phải đến khi Lipomatic ra đời, nó mới thực sự trở thành phương pháp làm đẹp được chị em tin tưởng bởi sự hội tụ các yếu tố: đẹp, an toàn, hiệu quả.

Công nghệ hút mỡ Lipomatic
Ngày nay, dưới sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng có thêm nhiều chọn lựa hơn về phương pháp hút mỡ đẹp nhưng phải an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu. Trong đó, công nghệ hiện đang được ưa chuộng không chỉ ở VN mà còn nhiều quốc gia phát triển trên thế giới là Lipomatic. Với phương pháp này, dưới sự chuyển động xoay của ống cannula, mỡ sẽ được hóa lỏng và hút ra ngoài.
Đẹp
Nếu như phương pháp hút mỡ cổ điển sử dụng cơ chế dùng nhiệt/laser để đốt đi mỡ thừa dễ khiến vùng da sau khi điều trị trở nên thâm tím, thô ráp, sần sùi, thời gian hồi phục chậm…, thì khi sử dụng công nghệ Lipomatic, điều này sẽ được khắc phục tới 80 - 90%.
Công nghệ Lipomatic đảm bảo không đâm thủng màng cân, hút mỡ một cách đồng đều, da co lại nhanh hơn sau khi thực hiện thủ thuật nên không tạo thành vùng lồi lõm, gồ ghề sau điều trị. Cùng với đó, dưới tác động của ống xoay cannula, các nguyên bào sợi collagen được kích thích sắp xếp lại, tăng sinh và mang đến làn da mịn màng, đều màu, tuyệt đối không nhăn nheo, chảy xệ và thâm xỉn.
An toàn

 Ống hút candula có kích thước nhỏ, có tính cơ động cao, linh hoạt di chuyển ở nhiều vùng mỡ khác nhau trên cơ thểỐng hút candula có kích thước nhỏ, có tính cơ động cao, linh hoạt di chuyển ở nhiều vùng mỡ khác nhau trên cơ thể
Với ưu điểm ít xâm lấn, chỉ sử dụng ống hút cannula cực nhỏ đưa vào dưới da, quá trình thực hiện hút mỡ hoàn toàn không bị mất máu, không đau đớn, thậm chí còn tạo cảm giác cười cho bệnh nhân.
Ứng dụng hệ thống “cảm biến tự động”, ống xoay tan mỡ canula có khả năng nhận diện và chỉ tác động, công phá các tế bào mỡ mà không có bất kỳ tác động nào đến các mạch máu, dây thần kinh… xung quanh, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
Hơn nữa, liệu trình hút mỡ theo phương pháp Lipomatic không cần gây mê nên khách hàng có thể ra về sau vài giờ nghỉ ngơi mà không cần nhập viện.
… Và hiệu quả
Nếu như phương pháp hút mỡ truyền thống chỉ có thể thấy rõ hiệu quả điều trị trên các khu vực chứa mỡ đơn thuần như mông, bụng… thì công nghệ hút mỡ Lipomatic có thể tiến hành ở tất cả các vị trí trên cơ thể như tay, đùi, bụng, mông, nọng cằm…
Sau khi hoàn thành liệu trình, các tế bào mỡ một khi đã đi ra khỏi cơ thể hoàn toàn không có khả năng tái sinh. Tuy nhiên, thông thường, các bác sĩ sẽ giữ lại khoảng 6-10% tế bào mỡ để duy trì cấu trúc da mịn phẳng. Đồng nghĩa với việc, các tế bào mỡ còn lại này sẽ có khả năng phát triển kích thước sau một thời gian dài. Dù vậy, nếu duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, hợp lý, kết quả hút mỡ sau liệu trình có thể được duy trì suốt đời.
Hiện tại, Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình Family - Biel là đơn vị tại miền Trung ứng dụng công nghệ hút mỡ Lipomatic này.   
Để được tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình Family Biel
Tầng 1, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
73 Nguyễn Hữu Thọ, TP.Đà Nẵng
Hotline: 01232.632111
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.