Sau một năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 50%, từ mức 39 triệu USD năm 2015 lên mức 57 triệu USD, lọt vào Top 26 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và đứng thứ 7 trong số các ngân hàng lọt vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016.
Đáng chú ý, trong bối cảnh có những thương hiệu sụt giảm về giá trị thương hiệu so với năm 2015 thì VPBank nằm trong top các thương hiệu có mức tăng giá trị cao nhất. Năm 2015, VPBank vẫn chưa có mặt trong bảng xếp hạng, nhưng trong lần đánh giá mới đây, VPBank đã được xếp hạng ở vị trí 26 trong tổng số 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam. Điều này cho thấy chiến lược xây dựng hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu của VPBank trong năm 2016 thực sự đúng trọng tâm và có hiệu quả.
Bình luận (0)