Vũ Khắc Tiệp thừa nhận bị đánh

06/01/2020 16:40 GMT+7

Sau những thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội về hình ảnh mặt đầy máu, ông bầu Vũ Khắc Tiệp thừa nhận cách đây vài tháng anh từng có vụ xô xát dẫn đến đổ máu phải lên công an giải quyết.

Trở về từ Phú Quốc sau khi dự đám cưới một người bạn, Vũ Khắc Tiệp mới lên tiếng về những tin đồn bủa vây anh mấy ngày nay. Ông bầu của Ngọc Trinh chia sẻ: "Mấy ngày qua bận di chuyển khắp nơi từ Sài Gòn - Phú Quốc - Hà Nội dự sự kiện và đi đám cưới nên tôi tạm gác các cuộc "mổ xẻ" trên mạng xã hội về mình. Tôi không đọc bất cứ tin tức nào để tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ. Hôm nay đầu tuần tôi mới lên tiếng về những bức ảnh và câu chuyện thật sự đằng sau đó". 
Theo đó, Vũ Khắc Tiệp lý giải những hình ảnh đó được chụp vào cuối tháng 7.2019. Nguyên nhân là do anh đánh nhau với một người đưa tin bịa đặt, tung những tin đồn không đúng về mình. Cả hai đã hẹn gặp nhau tại một sân vườn của khách sạn và xảy ra xô xát.
"Khi đó tôi biết mình nóng tính, có thể to tiếng nên đã chọn ngồi ngoài sân vườn để không gây chú ý, ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Trong khi nói chuyện quả thực hai bên đã xảy ra va chạm. Kết quả là bức ảnh như mọi người đã thấy. Chính tôi đã nhờ bảo vệ khách sạn gọi công an phường Bến Nghé, quận 1 tới giải quyết. Rất đông người đã chứng kiến sự việc lúc đó", Vũ Khắc Tiệp kể lại.

Dù đã lên tiếng về sự việc, tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn chưa hết xôn xao về những tin đồn nợ nần của Vũ Khắc Tiệp. Cư dân mạng vẫn liên tục vào trang cá nhân của anh và để lại các thắc mắc

Ảnh: FBNV

Ông bầu này cho biết khi xảy ra vụ xô xát anh đã bị thương, máu chảy nhiều ướt cả áo nên phải tới bệnh viện khâu vết thương. "Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh viện Sài Gòn và sau đó thay một cái áo khác. Trở lại công an, hai bên đã làm bản tường trình giải trình và kết thúc hai tiếng là bản tường trình của hai bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc", anh kể thêm.
Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp không hề nhắc gì đến chuyện nợ nần như cư dân mạng đồn đoán những ngày qua. Nói về những chuyện đã xảy ra, ông bầu sinh năm 1983 chia sẻ: "Cuộc sống đôi khi không tránh được những rủi ro nhưng hiện tại mọi thứ đã qua. Tôi vẫn đi du lịch, ghi hình, chia sẻ thế giới tươi đẹp đến mọi người. Hàng ngày tôi thích ngồi uống cà phê ở các quán quen thuộc tại Sài Gòn và gặp gỡ bạn bè, chia sẻ công khai những nơi mình đến. Tôi thấy như thế là hạnh phúc rồi. Tôi chịu trách nhiệm về những gì mình đang nói và làm. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm".
Trước đó, ngày 3.1, mạng xã hội lan truyền và xôn xao hình ảnh Vũ Khắc Tiệp mặt bê bết máu ngồi ở đồn công an. Rồi mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ bài đăng và hình ảnh được cho là giấy vay nợ của ông bầu này. Cộng đồng mạng còn tìm được cả hình ảnh hóa đơn viện phí trong ngày Vũ Khắc Tiệp bị đánh. Nhiều đồn đoán được đưa ra rằng ông bầu nổi tiếng này vướng nợ nần hàng tỉ đồng, bị giang hồ đánh "dằn mặt". Ban đầu Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mình là nhân vật trong ảnh nhưng khẳng định vụ việc đã xảy ra từ năm 2015. Tuy nhiên, trước những "bằng chứng" mà cư dân mạng đưa ra, ông bầu 37 tuổi mới chính thức lên tiếng thừa nhận như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.