Vũ Ngọc Anh đọ sắc với dàn sao thế giới trên thảm đỏ Cannes 2018

17/05/2018 15:04 GMT+7

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 71 vào ngày thứ chín, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh gây chú ý với bộ váy xuyên thấu nóng bỏng.

Ngày thứ chín của Cannes 2018 diễn ra vào tối 16.5 được truyền thông châu Á dành nhiều sự quan tâm bởi đây là ngày công chiếu Burning, một tác phẩm đến từ xứ kim chi được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại LHP năm nay.
Sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự như nữ diễn viên Milla Jovovich, người mẫu Adriana Lima, La Toya Jackson, Izabel Goulart, minh tinh Trung Quốc Tưởng Mộng Tiệp, tài tử Huỳnh Hiểu Minh, Trương Chấn... và Vũ Ngọc Anh đến từ Việt Nam.
Người đẹp Việt Nam được ống kính phóng viên tại Cannes ưu ái nhờ trang phục bắt mắt. Cô tự tin khoe vóc dáng quyến rũ trong chiếc váy xuyên thấu cùng những đường viền màu tím nổi bật. Hình ảnh của Vũ Ngọc Anh được đăng tải khá nhiều trên trang Getty Images.
Vũ Ngọc Anh sải bước trên thảm đỏ
Milla Jovovich
Siêu mẫu Victoria's Secret Adriana Lima
La Toya Jackson
Tưởng Mộng Tiệp
 
Huỳnh Hiểu Minh
Trương Chấn
Dàn diễn viên chính của Burning gồm Yoo Ah In, Steven Yeun, Jeon Song Seo cùng đạo diễn Lee Chang Dong đã chiếm trọn “spotlight” trên thảm đỏ. Tuy nhiên, hình ảnh của bộ ba diễn viên chính của phim đối diện với các phản hồi trái chiều từ khán giả đất nước củ sâm.
Được biết, cách đây ít ngày, các diễn viên trên đều vướng phải lùm xùm không đáng có tại Hàn Quốc. Nếu như Yoo Ah In bị ghét bỏ vì chưa nhập ngũ dù đã qua 30 tuổi, thì Steven Yeun hứng phải chỉ trích khi đụng chạm đến vấn đề chính trị trên trang cá nhân. Còn Jeon Song Seo thì không được lòng báo chí lẫn dư luận vì từng tỏ thái độ khó chịu khi cánh phóng viên chụp hình cô tại sân bay.
Dù vậy, khi sải bước tại thảm đỏ Cannes 2018, ê-kíp Burning đều cho thấy sự vui vẻ lẫn tự hào, thậm chí Yoo Ah In còn được cho là đã rơm rớm nước mắt. Sau khi công chiếu vào tối 16.5, Burning nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình.
Ba diễn viên chính của Burning
Khoảnh khắc đầy cảm xúc của Yoo Ah In trên thảm đỏ
Jeon Song Seo tranh thủ "bắn tim" trước khi vào khán phòng
Dàn diễn viên và đạo diễn của Burning tại Cannes 2018

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.