Vụ nổ súng ở An Giang: Viên đạn nằm nguyên trong cổ nạn nhân

18/07/2016 06:30 GMT+7

Khám cho nạn nhân vụ trung tá Campuchia nổ súng ở An Giang, các bác sĩ nhận thấy có dị vật hình viên đạn ở vùng dưới da, cổ bên phải. Nạn nhân bị gãy một xương hàm trên bên trái.

Chiều 17.7, nạn nhân bị thương nặng trong vụ trung tá người Campuchia nổ súng ở An Giang đã được mổ cấp cứu thành công và chuyển lên nằm viện tiếp tục điều trị tại khoa Tai - Mũi - Họng, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Bác sĩ chuyên khoa 2 Dương Thị Thanh Mai, Khoa Tai - Mũi - Họng, Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết: Bệnh nhân Phạm Văn Quang (34 tuổi), nhập viện Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 1 giờ 45 phút, rạng sáng 17.7.
Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, mặt sưng, có một vết thương ở môi bên trái. Bệnh nhân bị rách lưỡi; tổn thương một phần xương hàm trên bên trái; rách niêm mạc họng phải. Vị trí 1/3 vùng giữa cổ bên phải của bệnh nhân có một khối sưng phồng, ấn vào có cảm giác đau.
Qua phim chụp X-quang, CT scan, các bác sĩ nhận thấy có dị vật hình viên đạn ở vùng dưới da, cổ bên phải, gãy một xương hàm trên bên trái.
Bệnh nhân đã được mổ lấy viên đạn Ảnh do bệnh viện cung cấp
Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã hội chẩn và quyết định mổ cấp cứu để lấy dị vật trong cổ bệnh nhân.
Ca mổ thành công và bệnh nhân đã được chuyển lên khoa Tai - Mũi - Họng để tiếp tục theo dõi, điều trị vết thương. Bác sĩ Mai cho biết, hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và ổn định.
Theo lời kể của bệnh nhân, bệnh nhân cùng một người anh đang ngồi nhậu thì có người dùng súng bắn. Bệnh nhân né được nên viên đạn chỉ dính vùng cổ. Người anh của bệnh nhân bị bắn tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.