Vụ vở thưởng in hình 12 con giáp tí, sửu, dần, thỏ: Cơ sở sản xuất xin lỗi

13/06/2019 18:58 GMT+7

Bà Lữ Ngọc Thu, Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Thu Quyết Tâm (cơ sở sản xuất số vở in hình 12 con giáp tí, sửu, dần, thỏ) đã liên lạc PV Thanh Niên nhờ chuyển lời xin lỗi đến ban giám hiệu, toàn thể giáo viên và phụ huynh học sinh trường này.

Sau khi báo Thanh Niên đăng phản ánh vụ việc một số học sinh Trường tiểu học Dương Đông 4 (H.Phú Quốc, Kiên Giang) nhận được phần thưởng là những quyển vở có bìa in hình 12 con giáp, trong đó con giáp thứ 4 là con thỏ, chiều 13.6, bà Lữ Ngọc Thu, Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Thu Quyết Tâm (cơ sở sản xuất số vở nói trên) đã liên lạc PV Thanh Niên nhờ chuyển lời xin lỗi đến ban giám hiệu, toàn thể giáo viên và phụ huynh học sinh trường này.

“Công ty chúng tôi xin nhận khuyết điểm, xin khắc phục sự sai lầm này và thành thật xin lỗi quý nhà trường cùng toàn thể phụ huynh học sinh”, bà Thu nói.
Bà Thu cho biết công ty vẫn thường xuyên được người tới chào hàng giới thiệu những mẫu bìa cho công ty sản xuất vở học sinh, thấy mẫu nào đẹp thì chọn, nên không để ý đến chi tiết khác thường.
“Nhân đây, tôi cũng xin cám ơn phụ huynh đã phát hiện và phản ánh sự việc, nhờ đó mà công ty có giải pháp khắc phục. Nếu không có sự phản ánh này, chúng tôi sẽ không để ý mà tiếp tục sản xuất loại vở này thì hậu quả sẽ lớn hơn”, bà Thu chia sẻ.
Vụ vở thưởng in hình 12 con giáp tí, sửu, dần, thỏ: cơ sở sản xuất xin lỗi1
Như Thanh Niên đã thông tin, phần thưởng cuối năm của một số học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc của Trường tiểu học Dương Đông 4 (Phú Quốc, Kiên Giang) là những quyển vở có in hình 12 con giáp, trong đó con giáp thứ 4 là con thỏ chứ không phải là con mèo khiến phụ huynh bức xúc.
Theo thông tin in trên bìa 4, số vở này sản xuất tại Công ty TNHH SX TM DV Thu Quyết Tâm, đặt tại KP.12, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.