‘Vua đầu bếp’: Những chiếc tạp dề trắng đầu tiên đã có chủ

20/07/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai đã tìm được những chủ nhân của chiếc tạp dề trắng đầu tiên.

(TNO) Trong tập 1 vừa được phát sóng vào tối 19.7, Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai đã tìm được những đầu bếp không chuyên xuất sắc trở thành chủ nhân của những chiếc tạp dề trắng đầu tiên.

>> ‘Vua đầu bếp’ trở lại: Tăng Thanh Hà ngồi ghế giám khảo
>> Vua đầu bếp' mùa thứ 2 chính thức khởi động


Các thí sinh hào hứng bước vào vòng Chinh phục giám khảo

 
Ban giám khảo của tập đầu tiên

 

Tập 1 Vua đầu bếp 2014 là hành trình chinh phục ban giám khảo (gồm bộ ba giám khảo chính thức là đầu bếp Tuấn Hải, Luke Nguyễn, Kim Oanh và giám khảo khách mời Tăng Thanh Hà) của các thí sinh, để giành được chiếc tạp dề trắng quý giá - tấm vé đi tiếp vào vòng tranh tài tại Gian bếp chính.

Trước khi bước vào vòng Chinh phục giám khảo này, các thí sinh đã trải qua vòng thi sơ tuyển cùng hàng ngàn đầu bếp không chuyên đến từ khắp nơi trên cả nước, được tổ chức tại Cần Thơ, An Giang, Huế, Nam Định, Hà Nội và TP.HCM trong tháng 4 vừa qua.

Có thể thấy, ngay từ tập đầu tiên và vòng thi chính thức đầu tiên này, ban giám khảo năm nay rất chú trọng vào việc đánh giá niềm đam mê ẩm thực của từng thí sinh, được chuyển tải qua món ăn dự thi và cách thể hiện trong nấu nướng.

Tiêu biểu như việc gửi gắm tình thương yêu, niềm hạnh phúc của một người mẹ qua món Sườn nướng mè mà thí sinh - giám đốc một công ty xây dựng Đoàn Thị Thu Thủy đã đem tới chương trình, hay sự hồn nhiên nhưng không kém phần sáng tạo đối với ẩm thực của Tôn Nữ Quỳnh Như với hai món ăn Tôm Yum Thái và Panna Cotta.

 
Doanh nhân Đoàn Thị Thu Thủy được ban giám khảo khen ngợi khi gửi gắm tình yêu của người mẹ...


... vào món Sườn nướng mè


Thí sinh Tôn Nữ Quỳnh Như đem lại sự mới mẻ...


... qua món Tôm Yum Thái và Panna Cotta

Ban giám khảo và đặc biệt là giám khảo khách mời Tăng Thanh Hà đã từ chối trao tạp dề trắng cho một thí sinh khi anh chia sẻ mục đích của việc tham gia Vua đầu bếp chỉ là vì số tiền thưởng của chương trình.

Kết thúc tập 1 với nhiều cảm xúc khác nhau, ban giám khảo đã đích thân trao 5 chiếc tạp dề trắng đầu tiên trong tổng số 17 chiếc của chương trình năm nay lần lượt cho các đầu bếp không chuyên: Đoàn Thị Thu Thủy, Tôn Nữ Quỳnh Như, Trần Thanh Tùng, Lâm Ngọc Thúy và Trịnh Thị Trinh.

 
Niềm vui của gia đình anh Trần Thanh Tùng và chị Lâm Ngọc Thúy khi cả hai vợ chồng đều nhận được tạp dề trắng

Hành trình chinh phục ban giám khảo để giành tạp dề trắng của các thí sinh Vua đầu bếp mùa thứ hai sẽ tiếp tục được chuyển tải trong tập 2 của chương trình, được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 26.7 trên kênh VTV3.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> ‘Vua đầu bếp’ trở lại: Tăng Thanh Hà ngồi ghế giám khảo
>> Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa: Tết là để về nhà
>> Vua đầu bếp' mùa thứ 2 chính thức khởi động
>> Vua đầu bếp Thanh Hòa tái xuất
>> Cơ hội của Vua đầu bếp đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.