'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tổ chức sinh nhật cho con trai

20/06/2020 15:27 GMT+7

“Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy vừa tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi cho con trai đầu lòng Andy vào tối 19.6 với sự tham gia của hàng trăm khách mời, bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Lương Gia Huy vốn có mối quan hệ sâu rộng với giới doanh nhân và showbiz nên có thể thấy nhiều gương mặt nổi tiếng góp mặt trong tiệc sinh nhật của con trai Andy - Lương Đình Gia Vỹ như: nghệ sĩ cải lương Châu Thanh, Chung Tử Long, nhạc sĩ Thái Hùng, Hồng Hạnh, nhạc sĩ Tô Hiếu, ca sĩ Akia Phan, Phạm Trưởng, Châu Gia Kiệt, Lâm Hùng, Lâm Bảo Phi, Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Lâm Chấn Huy, Khánh Bình, Dương Hồng Loan, Dương Ngọc Thái, Quách Beem, Michael Lang, Phúc Trường, Khánh Đơn, Duy Phước...
Đặc biệt, bé Andy còn được nhạc sĩ Tô Hiếu viết riêng dành tặng ca khúc Sinh nhật vui vẻ. Trong bữa tiệc tối 19.6, Lương Gia Huy đã cùng nhiều nghệ sĩ hòa giọng ca khúc này để mang những lời chúc, lời cầu nguyện tốt đẹp nhất dành cho Andy.
Nam ca sĩ chia sẻ, năm nào Andy cũng được anh tổ chức sinh nhật để khi lớn lên con luôn ghi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ với bạn bè, người thân. Năm nay, Lương Gia Huy muốn dành cho Andy một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng hơn, đặc biệt hơn. Một phần là để kỷ niệm việc cậu bé sắp vào lớp 1, đánh dấu một bước trưởng thành quan trọng và một phần nữa là anh muốn bù đắp tình cảm cho con trai sau đổ vỡ hôn nhân của anh và DJ Chích Chòe. Sau khi chia tay, Lương Gia Huy và DJ Chích chòe vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Hiện tại, bé Andy đang ở với Lương Gia Huy nhưng anh vẫn tạo điều kiện thuận lợi nhất để con có thể liên lạc, chia sẻ với mẹ mỗi ngày.
Dàn sao khủng đổ bộ tiệc sinh nhật con trai 7 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy

Bạn gái mới 9X của 'vua nhạc sàn' cũng góp mặt

Ảnh: Anh Tú

"Tôi cũng đã gắng hết sức nhưng duyên cạn rồi thì đành chịu, chấp nhận số phận. Mong rằng khi con trai lớn lên sẽ hiểu cho cả bố và mẹ. Trẻ con không có lỗi chỉ là do người lớn thôi. Vì thế, tôi sẽ bù đắp cho con hết mức có thể trong khả năng của mình”, Lương Gia Huy chia sẻ.
Thương con là thế nhưng Lương Gia Huy không tiết lộ về những món quà vật chất mà anh chuẩn bị cho con. Nam ca sĩ không muốn đề cập nhiều đến vấn đề tài sản vì sợ rằng con sẽ không biết phấn đấu. Anh cũng chia sẻ dù rất muốn con trai đi theo con đường nghệ thuật làm ca sĩ giống như cha nhưng nếu Andy có sự lựa chọn khác, niềm yêu thích khác thì anh vẫn ủng hộ hết mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.