Vườn hồng: Em có nên kéo dài tuổi xuân chờ anh ấy quay về?

30/10/2016 15:32 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, hai đứa em quen nhau đã hai năm rồi nhưng do hoàn cảnh chúng em không được ở bên nhau. Em thì ở quê, còn anh ấy thì lên thành phố học, một năm chúng em chỉ gặp được hai lần khi anh ấy về thăm nhà.

Dĩ nhiên lần nào gặp nhau, anh ấy cũng nói là thương em và phải nói thời gian ở bên nhau, chúng em cảm thấy rất là hạnh phúc. Đó là tình yêu thật sự phải không anh? Và em có nên kéo dài tuổi xuân của mình để chờ anh ấy quay về với em không? (truong thanh hang, gmail)
Tình yêu là sản phẩm của con tim. Và cũng như mọi sản phẩm khác, sản phẩm tình cảm cũng cần phải được kiểm tra chất lượng qua thực tế tiêu dùng. Muốn biết đó có phải là tình yêu thực sự hay không cần phải có thời gian thử thách và kiểm nghiệm.
Theo những gì em kể, anh thấy mọi diễn biến đều suôn sẻ, tự nhiên. Câu chuyện về người con gái ở lại quê nhà, người con trai lên thành thị học hành hoặc làm việc vốn là câu chuyện vẫn thường xảy ra từ xưa đến nay.
Nếu em lo lắng đến tuổi xuân của mình thì những lần gặp nhau, tụi em cũng nên bàn tính đến tương lai, vạch ra những lộ trình trước mắt. Anh tin nếu cả hai có thể hình dung ra cuộc sống sắp tới của mình thì niềm tin vào tình yêu sẽ được củng cố mạnh mẽ hơn. Lúc đó em cũng vẫn sẽ chờ nhưng đã yên tâm biết được mình đang chờ đợi ai, chờ đợi điều gì chứ không phải là chờ đợi trong hoang mang, lo lắng.
Anh Bồ Câu ơi, có chuyện này "phức tạp" em muốn hỏi anh nè. Là tại sao trong bốn người con gái đang thích em, em chỉ thích cô này mà không thích ba cô kia, anh có thể giải thích giùm em được không? (dang tran thanh, hotmail)
Quá dễ. Bởi vì nếu thích tất tần tật cả bốn cô thì em sẽ bị "tứ mã phanh thây"!
Có một lần gây nhau em mắng cô ấy là “đồ cù lần”. Lúc đó cô ấy chẳng phản ứng gì ghê gớm. Chuyện đó trôi qua đã gần một năm, tưởng cô ấy đã quên bẵng mất rồi (ngay cả em, em cũng không nhớ nữa). Vậy mà hôm qua trong lúc cãi nhau, cô ấy đột nhiên lôi chuyện đó ra và phê phán em dữ dội khiến em không hiểu đầu cua tai nheo ra làm sao. Tại sao lúc em nói câu đó cô ấy làm thinh mà hôm qua cổ lại lên án em tối mày tối mặt hở anh? (do quang thuan, gmail)
Có thể tại hôm qua cô ấy mới... lần đầu nhìn thấy con cù lần!
Anh Bồ Câu ơi, em thích cậu ấy hồi học chung lớp và được biết là cậu ấy cũng thích em, nhưng cả hai vẫn chưa đủ can đảm để thổ lộ tình cảm cho đối phương biết. Bây giờ em và cậu ấy cũng học chung trường nhưng lại khác lớp. Em muốn có cơ hội để nói chuyện với cậu ấy nhiều hơn nhưng không biết phải làm thế nào. Anh giúp em với! (soc nguyen, gmail)
Trong tình cảm, không có gì thuận lợi hơn khi mình thích người ta và người ta cũng thích mình. Mình chỉ gặp khó khăn khi mình thích người ta nhưng không biết người ta có thích lại mình hay không thôi. Còn nếu hai bên cùng thích thì em có thể nghĩ ra cách nào để gặp gỡ trò chuyện cũng được. Rủ bạn ấy đi uống nước hay cùng đi xem một bộ phim mới ra mắt chẳng hạn.
Anh Bồ Câu ơi, anh chỉ giùm em cách làm thế nào vừa mở miệng tỏ tình là người ta đồng ý ngay đi anh! (tran duy phuong, yahoo)
Cưới người ta về rồi hãy tỏ tình!
Anh Bồ Câu ơi, em mến một bạn gái trong lớp. Và vì bạn ấy chuyển từ nơi khác tới nên em muốn quan tâm giúp đỡ bạn ấy mỗi khi bạn ấy gặp khó khăn. Nhưng khi em hỏi chỗ ở của bạn ấy thì bạn ấy không chịu nói anh à. Em có làm gì sai không hả anh? (phan van lau, gmail)
Sai "quy trình"! Lẽ ra em phải dành thời gian làm quen, tiếp xúc, gần gũi, trao đổi bài vở với bạn ấy trên lớp trước. Khi đã tạo được sự tin cậy bạn bè rồi mới lân la "lấn" tới. Đằng này vô duyên vô cớ hỏi địa chỉ nhà ở của người ta, người ta không nói là đúng rồi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.