Vượt hàng loạt show truyền hình, 'Siêu trí tuệ Việt Nam' nhận giải Wechoice Awards 2019

13/01/2020 09:56 GMT+7

Những màn tranh tài kịch tính cùng loạt tài năng trí tuệ độc lạ trở thành “át chủ bài” giúp Siêu trí tuệ Việt Nam chinh phục khán giả, trở thành chủ nhân giải TV show của năm tại Wechoice Awards 2019.

Trên sân khấu của Gala vinh danh và trao giải Wechoice Awards 2019 - giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng cũng như chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong năm, chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam mùa đầu tiên đã viết nên “điều phi thường nhỏ bé” cho riêng mình khi vinh dự nhận được giải TV Show của năm.

Siêu trí tuậ Việt Nam trở thành chương trình đi vào lịch sử truyền hình Việt khi sở hữu con số kỷ lục 475.682 lượt người xem trực tiếp cùng lúc trên YouTube

Ảnh: BTC

Giải thưởng này là một vinh dự rất lớn dành cho Siêu trí tuệ Việt Nam khi nhận được sự yêu mến, lan tỏa và bình chọn của khán giả khắp mọi nơi. Trải qua 12 tập phát sóng, chương trình đã tạo nên những cơn sốt kéo theo sự chờ đợi hằng tuần trong lòng khán giả, và mang đến những dấu ấn đáng kinh ngạc: trở thành chương trình đi vào lịch sử truyền hình Việt khi sở hữu con số kỷ lục 475.682 lượt người xem trực tiếp cùng lúc trên YouTube (tập 12); mỗi tập phát sóng thu hút đến hàng triệu lượt xem, hàng ngàn bình luận, chia sẻ và thường xuyên có mặt ở vị trí cao trong Top Trending YouTube.
Có thể nói, Siêu trí tuệ Việt Nam không chỉ chinh phục cảm tình người xem bởi những màn thi đấu hấp dẫn đỉnh cao, nhất là những màn tranh tài tạo vòng giao hữu khi đối đầu với các siêu trí tuệ thế giới mà còn khiến người xem đi từ sững sờ, ngạc nhiên đến nể phục trước những tài năng trí tuệ. Cho đến thời điểm này, có thể thấy hiếm có một chương trình truyền hình nào lại khiến hàng triệu con tim trông mông chờ đợi để cùng hồi hộp dõi theo từng phút từng giây đấu trí căng não của các tài năng, rồi vỡ òa cảm xúc chiến thắng và hòa ca tinh thần tự hào về trí tuệ Việt như Siêu trí tuệ Việt Nam.

Chương trình mang đến màu sắc khác biệt cho “thực đơn giải trí” trên sóng truyền hình: giải trí bằng trí tuệ

Ảnh: BTC

Phát sóng vào cuối tháng 10.2019, Siêu trí tuệ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và truyền thông khi mang đến màu sắc khác biệt cho “thực đơn giải trí” trên sóng truyền hình. Chương trình đưa khán giả đến với những màn chinh phục thử thách không tưởng từ loạt tài năng trí tuệ có khả năng thách thức mọi giới hạn não bộ, mang đến một khái niệm hoàn toàn mới: giải trí bằng trí tuệ. Siêu trí tuệ Việt Nam được công ty Vie Channel (huộc DatVietVAC Group Holdings) mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ EndermolShineGroup - Đức. Trên thế giới, Siêu trí tuệ đã lan tỏa rộng khắp với những phiên bản quốc tế ở các nước như: Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Tây Ban Nha… Tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình đình đám này.
Những màn thi đấu kịch tính của vòng Giao hữu quốc tế sẽ tiếp tục lộ diện tại tập cuối Siêu trí tuệ Việt Nam, phát lúc 20 giờ ngày 18.1 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và phát lại trên Youtube.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.