WhatsApp chạm mốc 900 triệu người thường xuyên mỗi tháng

07/09/2015 08:43 GMT+7

(TNO) Jan Koum - CEO của dịch vụ nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp, vừa chia sẻ thông tin dịch vụ này hiện đã cán mốc 900 triệu người thường xuyên mỗi tháng.

(TNO) Jan Koum - CEO của dịch vụ nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp, vừa chia sẻ thông tin dịch vụ này hiện đã cán mốc 900 triệu người thường xuyên mỗi tháng.

Jan Koum chia sẻ về việc WhatsApp đang có 900 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, thông tin nói trên đã được ông Jan Koum chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình. Ngoài ra, ông còn gửi thông điệp này với con số ấn tượng đã đạt được đến Mark Zuckerberg - CEO của Facebook.

Được biết, WhatsApp hiện thuộc quyền quản lý của Facebook, sau khi được mạng xã hội này mua lại vào tháng 2.2014 với giá 19 tỉ USD.

Trước đó không lâu, CEO của Facebook, Mark Zuckerberg cũng chia sẻ niềm vui đã lần đầu tiên đạt được 1 tỉ người cùng truy cập vào Facebook trong một ngày, đó là ngày 24.8.2015. Trong khi đó, Facebook Messenger, dịch vụ được tách ra độc lập khỏi Facebook từ năm 2014, sắp chạm mốc 700 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng và mới đây được bình chọn là ứng dụng di động phổ biến thứ hai ở Mỹ, sau Facebook.

Hiện tại, Facebook đang cho WhatsApp được hoạt động độc lập và có thể nói đây cũng đang là dịch vụ cạnh tranh với ứng dụng Facebook Messenger.

WhatsApp cũng là ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực có "độ phủ" đa nền tảng nhất, khi có phiên bản hỗ trợ các nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.