'X-Men: Phượng hoàng bóng tối' tung trailer mới, hé lộ kết cục của Mystique

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/03/2019 10:41 GMT+7

Trailer mới nhất của X-Men: Dark Phoenix vừa được 20th Century Fox trình làng với những kỹ xảo đẹp mắt nhưng nội dung phim lại mở ra một chương đen tối nhất của các dị nhân non trẻ.

Trong trailer được đăng tải, bên cạnh việc tập trung vào nhân vật chính Jean Grey (Sophie Turner thủ vai), X-Men: Phượng hoàng bóng tối còn hé mở những thách thức mới với những dị nhân non trẻ. Họ không chỉ đối đầu với hàng loạt kẻ thù mới mà còn phải chịu nhiều mất mát, tổn thương khi phải chiến đấu với chính người thân yêu của mình.

Đoạn giới thiệu mở đầu với những thước phim đan xen giữa việc Jean Grey đang bấn loạn, dằn vặt về lỗi lầm của bản thân với phân cảnh Mystique (Jennifer Lawrence thủ vai) bị nữ chính dùng sức mạnh bắn văng ra xa khi đang cố gắng giúp Jean kiểm soát sức mạnh. Biểu cảm khác thường của Jean Grey cùng tình tiết kể trên khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi dự đoán đến viễn cảnh Mystique chính là dị nhân phải chia tay khán giả trong phần phim sắp ra mắt.

Số phận của Mystique đang khiến nhiều khán giả lo lắng ẢNH: 20TH CENTURY FOX

Thêm vào đó, nữ ác nhân Smith (Jessica Chastain thủ vai) tiếp tục xuất hiện và cám dỗ Jean Grey bộc phát năng lượng Phoenix Force (Thế lực Phượng hoàng) mạnh mẽ bên trong cơ thể và chống lại những người bạn cũ. Đây cũng là lần đầu tiên người xem được chiêm ngưỡng sức mạnh kinh khủng tới mức có thể hấp thụ cả một vụ nổ khổng lồ ngay bên ngoài không gian của nữ dị nhân.

Và rồi, với năng lực siêu việt của mình, từng dị nhân quen thuộc như Magneto (Michael Fassbender thủ vai) hay Quicksilver (Evan Peters thủ vai) đều lần lượt bị đánh bại dưới tay Jean Grey. Ngay cả người nổi tiếng thông thái như Giáo sư X (James McAvoy thủ vai) cũng trở nên khốn đốn khi tìm cách đối phó lại với Phoenix Force.

Nhóm dị nhân trẻ bắt đầu bất đồng quan điểm trong cách ứng phó với mối đe dọa khủng khiếp đến từ Phượng hoàng bóng tối ẢNH: 20TH CENTURY FOX

Một lần nữa, hai người bạn thân lại xung đột lý tưởng. Trong khi Magneto muốn giết Jean Grey để trừ hậu họa còn nhóm X-Men chọn cách bảo vệ và thức tỉnh cô. Từ đây, cuộc chiến hoành tráng và bi thương bậc nhất thế giới X-Men nổ ra khi tất cả các dị nhân đều tung ra hết sức mạnh của mình. X-Men: Dark Phoenix được ê-kíp sản xuất hứa hẹn là tác phẩm mãn nhãn và bi tráng nhất kể từ khi loạt phim X-men ra mắt năm 2000. Song song với đó, bộ phim còn khiến người xem phải đau lòng nước những đấu tranh nội tâm của Jean Grey cũng như hàng loạt mất mát, bi thương mà cả nhóm phải gánh chịu.

Tuy nhiên, nút thắt quan trọng nằm ở cuối đoạn trailer khi tất cả các nhân vật bị bắt bởi một tổ chức bí ẩn. Họ bị đeo chiếc vòng cổ kiểm soát sức mạnh giống hệt như trong Deadpool 2 cách đây ít lâu. Phải chăng đây chính là sự kết nối giữa hai tác phẩm đình đám và hé lộ những bí ẩn diễn ra giữa khoảng cách hai mốc thời gian hàng chục năm? ẢNH: 20TH CENTURY FOX

Bỏ qua phần nội dụng phim đang khiến nhiều người hâm mộ suy đoán đủ bề, khán giả của loạt phim ít nhất cũng thở phào nhẹ nhõm khi X-Men: Phượng hoàng bóng tối cuối cùng cũng được ấn định ngày công chiếu. Trước đó, tác phẩm của đạo diễn Simon Kinberg đã mất một chặng đường dài để có thể ra rạp. Bắt đầu khởi quay vào năm 2017, bộ phim ban đầu được dự kiến ra rạp vào tháng 3.2018. Thế nhưng siêu phẩm hành động của 20th Century Fox sau đó phải dời lại đến tháng 2.2019 trước khi ấn định sẽ trình làng vào ngày 7.6 tới. Đây sẽ là dự án X-Men cuối cùng của Fox trước khi bị Disney thâu tóm sau thương vụ tỉ đô. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.