Xa Thi Mạn đọ sắc với Song Hye Kyo trong sự kiện tại Hồng Kông

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/08/2018 11:38 GMT+7

Theo Sina ngày 29.8, hai nữ diễn viên cùng có mặt tại sự kiện quảng bá cho một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Xuất hiện sau khi Diên hi công lược vừa khép lại, Xa Thi Mạn được sự quan tâm từ người hâm mộ.

“Chạm mặt” nữ diễn viên phim Hậu duệ mặt trời, minh tinh đình đám xứ Cảng thơm diện trang phục nhẹ nhàng, nữ tính cùng lối trang điểm tự nhiên. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo lại nổi bật với trang phục nền nã, gương mặt tươi tắn và mái tóc vừa cắt ngắn để phục vụ cho vai diễn trong phim mới.
Nếu Xa Thi Mạn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, tinh tế của một phụ nữ giàu có, độc thân thì sao phim Ngôi nhà hạnh phúc lại mang nét tươi trẻ, đằm thắm thường thấy ở những quý cô vừa lập gia đình. Dù đã bước qua tuổi độ tuổi 30, 40, cả hai nữ diễn viên đình đám này đều giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, trong lần xuất hiện mới nhất, Xa Thi Mạn đã có những chia sẻ xung quanh dư âm của Diên hi công lược.
Vốn nổi tiếng hơn tại Hồng Kông nhưng sau dự án phim hợp tác với “biên kịch vàng” Vu Chính, “Nhàn phi” nhận được nhiều sự ưu mến từ khán giả Trung Quốc (Ảnh: Sina)
Vốn nổi tiếng hơn tại Hồng Kông nhưng sau dự án phim hợp tác với “biên kịch vàng” Vu Chính, “Nhàn phi” nhận được nhiều sự ưu mến từ khán giả Trung Quốc Ảnh: Sina
Nhiều nguồn tin cho rằng “Đại tỷ” TVB chấp nhận mức thù lao thấp hơn đàn em để có được vai diễn thứ chính trong Diên hi công lược Ảnh: Sina
Nhiều nguồn tin cho rằng “đại tỉ” TVB chấp nhận mức thù lao thấp hơn đàn em để có được vai diễn thứ chính trong Diên hi công lược Ảnh: Sina
Phim cung đấu đình đám thời gian gần đây đã giúp tên tuổi của minh tinh hàng đầu TVB một lần nữa được truyền thông săn đón. Nữ diễn viên 43 tuổi chia sẻ rằng sau vai diễn trong tác phẩm của biên kịch Vu Chính, cô liên tục nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Ngày 28.8, trong chuyến bay đi Bắc Kinh, tiếp viên hàng không đã đính kèm một tờ giấy với nội dung: “Nương nương, người có thể chụp ảnh với hậu cung của chúng ta sau khi dùng bữa không?”. Á hậu Hồng Kông 1997 cũng thú nhận rằng sau vai diễn Kế hoàng hậu, cô nhận được nhiều cơ hội hợp tác tại đại lục hơn.
Tại sự kiện, nữ diễn viên đã không đáp lại câu hỏi thực hư về việc chỉ nhận mức thù lao 2 triệu nhân dân tệ (bằng gần một nửa so với thù lao của Ngô Cẩn Ngôn) cho vai diễn Nhàn Phi trong Diên hi công lược. Theo đó, sao phim Thâm cung nội chiến không xác nhận hay phủ nhận thông tin trên mà chỉ cho biết bản thân và dàn diễn viên của phim đã có những khoảng thời gian tuyệt vời trong quá trình sản xuất. Vốn là một trong những ngôi sao nhận thù lao đóng phim cao ngất ngưởng từ TVB, khi được hỏi liệu cô có tăng tiền cát sê sau thành công lớn từ Diên hi công lược hay không, minh tinh sinh năm 1975 cho biết điều này tùy thuộc vào quyết định của quản lý.
Bà xã Song Joong Ki xuất hiện nữ tính và trẻ trung hơn với mái tóc vừa cắt ngắn Ảnh: Sina
Bà xã Song Joong Ki xuất hiện nữ tính và trẻ trung hơn với mái tóc vừa cắt ngắn Ảnh: Sina
Song Hye Kyo rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim của đài TvN Ảnh: Sina
Song Hye Kyo rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim của đài TvN Ảnh: Sina
Cũng trong buổi giao lưu tại sự kiện, Xa Thi Mạn được yêu cầu nêu cảm nhận đối với bạn diễn Ngô Cẩn Ngôn, nhất là sau vụ việc nghệ sĩ này bị các tờ báo lớn tại Trung Quốc chỉ trích chảnh chọe. Ngôi sao cho biết nữ diễn viên có nghe nói về vụ việc nhưng không hiểu rõ nội tình. Xa Thi Mạn khẳng định trong quá trình đóng chung phim Diên hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn luôn là người thân thiện và làm việc chuyên nghiệp.
Về phía Song Hye Kyo, ngày 28.8, nữ diễn viên đã bay từ Hàn Quốc sang Hồng Kông để tham dự sự kiện. Sau đám cưới, ngôi sao sinh năm 1981 khá “im hơi lặng tiếng” do dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân bên chồng trẻ Song Joong Ki. Minh tinh hiện đang trong quá trình quay phim Boyfriend cùng đàn em Park Bo Gum. Tác phẩm mới nhất của cặp đôi chị em sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.