Ngày 30.3, UBND TP.Châu Đốc (An Giang) tổ chức họp báo công bố sản phẩm chính sách phát triển du lịch Châu Đốc về truyền thông, xúc tiến, đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng thương hiệu du lịch Châu Đốc giai đoạn 2018 - 2025, với mục tiêu xây dựng Khu du lịch Núi Sam thành trung tâm du lịch đặc sắc về văn hóa tâm linh của cả nước.
Theo đó, UBND TP.Châu Đốc đầu tư 40 tỉ đồng từ ngân sách TP và xã hội hóa cho đề án chia làm 2 giai đoạn như tập trung cho công tác đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng Châu Đốc trở thành điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Dịp này, UBND TP.Châu Đốc đã công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch Châu Đốc với logo là hình chùa Bà Chúa xứ núi Sam cách điệu, lồng ngoài là 7 cánh sen tượng trưng cho Thất Sơn huyền bí.
Bình luận (0)