Xe bán tải cháy rụi trên quốc lộ, bên trong có thi thể biến dạng

05/05/2020 06:23 GMT+7

Người đi đường phát hiện ô tô bán tải 51C - 715.70 bị cháy trơ khung trên QL28, đoạn qua xã Đắk Som, H.Đắk G’long (Đắk Nông).

Ngày 4.5, Viện KSND H.Đắk G’long cho biết các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy một ô tô trên địa bàn, trong xe có một thi thể biến dạng.
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người đi đường phát hiện ô tô bán tải 51C - 715.70 bị cháy trơ khung trên QL28, đoạn qua xã Đắk Som, H.Đắk G’long.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường, xác định xe đã bị cháy rụi, nằm bên phải QL28 theo hướng Đắk Nông - Lâm Đồng, trong xe có một thi thể bị cháy biến dạng chưa xác định được danh tính.
Tối cùng ngày, ông Nguyễn Viết Khê, Chủ tịch UBND xã Liên Hà (H.Lâm Hà, Lâm Đồng), xác nhận chiếc xe có biển số trên là xe ông Đ.V.M (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà) thường sử dụng. Theo ông Khê, sáng 4.5, lãnh đạo xã họp giao ban, không thấy ông M. nên gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Ông Khê cũng cho biết nhà ông M. có vườn rẫy ở H.Đắk G’long; ngày 2.5, ông M. đã qua làm rẫy.
“Sau khi sự việc xảy ra, xã cử người cùng gia đình ông M. qua nắm thông tin, làm việc với cơ quan chức năng ở Đắk Nông. Còn thi thể người trong xe bị cháy hiện không nhận dạng được, việc xác định có đúng ông M. hay không thì phải chờ cơ quan công an giám định, kết luận”, ông Khê nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.