Xe biển xanh bị khóa bánh vì dừng quá 3 phút ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 13.1, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lực lượng CSGT đã tăng cường điều tiết, giảm áp lực xe cộ đổ về dịp Tết. Nhiều xe đã bị xử phạt trong đó xe biển xanh 8XA-XXXX đã bị CS113 tuýt còi và một xe biển xanh 80A bị khóa bánh vì dừng đỗ sai quy định.

Ngày 13.1, Đội CSGT Tân Sơn Nhất, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) thực hiện chuyên đề đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và đường Trường Sơn khi mà thời điểm Tết cận kề. 
Theo ghi nhận, trên đường Trường Sơn lượng phương tiện tham gia giao thông rất đông, nhất là xe taxi. Nhiều người điều khiển xe ô tô đã cho xe chạy vào làn đường dành cho xe hai bánh và dừng đỗ sai quy định. Trên vỉa hè, người đi bộ cũng phải nhường đường cho người chạy xe máy khiến giao thông hỗn loạn.
VIDEO: Xe biển xanh bị xử lý khóa bánh vì dừng quá 3 phút ở sân bay Tân Sơn Nhất

tin liên quan

Đi cáp treo vào sân bay Tân Sơn Nhất?
Ý tưởng kết nối công viên Gia Định với sân bay Tân Sơn Nhất bằng cáp treo nhằm giảm tải ở cửa ngõ sân bay đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều.
Bên trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, lực lượng CSGT phối hợp cùng lực lượng thanh tra giao thông, CS113 và An ninh sân bay điều tiết, xử lý vi phạm.

Một xe biển xanh 80A bị An ninh sân bay khóa bánh và yêu cầu lập biên bản
Trong khoảng 30 phút, nhiều trường hợp dừng đỗ sai quy định đã bị lực lượng thanh tra giao thông lập biên bản và xử lý. Trong đó, đáng chú ý có trường hợp xe biển xanh 86A bị CS113 tuýt còi và trường hợp xe biển xanh 80A bị an ninh sân bay khóa bánh vì dừng quá 3 phút.
Trong khu vực sân bay, an ninh sân bay phối hợp CS113, CSGT và Thanh tra giao thông xử lý tại chỗ những trường hợp cố ý vi phạm
Từ 29.12.2016 đến sáng 13.1.2017, Thanh tra giao thông đã lập biên bản 64 trường hợp vi phạm về dừng đỗ và chèo kéo khách. Mỗi lỗi vi phạm về dừng đỗ bị phạt 700.000 đồng, xe không phù hiệu chèo kéo khách bị phạt lên tới 14 triệu đồng
Theo lực lượng thanh tra giao thông, từ 29.12.2016 đến sáng 13.1.2017, đơn vị đã lập biên bản 64 trường hợp vi phạm trong sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó, chủ yếu là vi phạm về dừng đỗ và xe không phù hiệu chèo kéo khách tại khu vực sân bay quốc tế.
Lượng xe trên đường Trường Sơn rất đông
Từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày, CSGT Tân Sơn Nhất có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông trên đường Trường Sơn
Tình trạng ùn ứ xảy ra thường xuyên trên tuyến đường này
Theo một lãnh đạo Đội CSGT Tân Sơn Nhất, mỗi khi có va quệt, người dân đứng lại cãi nhau cũng là một trong những nguyên nhân làm kẹt xe
Những ngày cao điểm, CSGT vào trong sân bay để điều tiết phương tiện
Tình hình dừng đỗ sai quy định tại sân bay Tân Sơn Nhất diễn ra khá phức tạp 
Thiếu tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó Đội Trưởng Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết tình hình dừng đỗ sai quy định tại sân bay Tân Sơn Nhất diễn ra khá phức tạp. Các đơn vị chức năng đã chủ động phối hợp rà soát để phân luồng giao thông và kịp thời xử lý các vi phạm.

tin liên quan

Người dân có được quay clip CSGT xử phạt mình?
Mới đây Phòng CSGT (Công an tỉnh Nghệ An) đã quyết định xử phạt tài xế Nguyễn Triều Dương (ngụ Thái Bình) 25 triệu đồng trong đó có lỗi: tuyên truyền thông tin nhằm xúc phạm tổ chức, danh dự cá nhân. Như vậy, trong trường hợp nào người dân ghi hình CSGT đang làm nhiệm vụ là hợp pháp?
“Đội CSGT Tân Sơn Nhất luôn bố trí một tổ tuần tra gồm 6 CSGT liên tục tuần tra kiểm soát từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày các tuyến xung quanh khu vực sân bay. Đồng thời, phân công thêm 2 CSGT trực tiếp phối hợp với các đơn vị chức năng điều tiết và phân luồng bên trong khu vực sân bay”, thiếu tá Minh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.