Xe bồn gây tai nạn thảm khốc: Xóm nhỏ nghẹn ngào đón bốn thi thể trở về

23/11/2018 16:03 GMT+7

Trong vụ tai nạn xe bồn thảm khốc xảy ra tại tỉnh Bình Phước khiến 6 người chết thì có đến 4 nạn nhân là người dân ở H.Vũng Liêm (Vĩnh Long), trong đó có 3 người là thành viên của một gia đình.

Ngày 23.11, ông Đoàn Văn Thảo, Phó Chủ tịch UBND xã Trung Ngãi (H.Vũng Liêm) xác nhận 4 trong 6 nạn nhân của vụ tai nạn xe bồn xảy ra ở tỉnh Bình Phước là người dân địa phương.
Trong đó có 3 mẹ con của một gia đình gồm chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi) và 2 người con của chị là bé Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi), Lê Hoàng Anh (15 tuổi). Còn chị Đào Thị Bé Tư (tên thường gọi là Thắm, 37 tuổi) là bạn chị Tú và nhà họ chỉ cách nhau khoảng hơn 1 km.
Ngồi thẫn thờ ở góc nhà, ông Đào Văn Gái (63 tuổi, cha chị Thắm) rưng rưng nói: “Con gái tôi vừa mới từ quê lên nơi thuê trọ của vợ chồng chị Tú ở Bình Phước được vài hôm thì gặp nạn và đã ra đi vĩnh viễn. Vụ tai nạn bất ngờ khiến tôi cùng người thân trong gia đình hết sức bàng hoàng, xót xa”.
Theo người nhà chị Thắm, do cuộc sống khó khăn nên tất cả anh em trong gia đình đều đến Bình Dương và TP.HCM làm công nhân. Ở quê nhà chỉ còn cha mẹ già bám trụ mưu sinh với ít tiền từ các con gửi về.
Trước khi lên Bình Phước làm thuê, chị Thắm phải làm đủ mọi nghề kiếm sống và nuôi con. Gần đây chị gửi lại đứa con gái hơn 10 tuổi cho ông bà ngoại chăm sóc rồi lên Bình Phước tìm kế sinh nhai.
Đau đớn nhất là gia đình chị Tú phải chịu tang cùng lúc đến 3 người. Nỗi đau quá lớn khiến những người thân trong gia đình chị nấc nghẹn không nói nên lời.
Theo một người hàng xóm của chị Thắm, khi biết tin chị Thắm và 3 mẹ con chị Tú chế trong vụ tai nạn ở Bình Phước, mọi người đã đến thắp hương chia buồn. Nhìn cảnh tượng “người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh” khiến những người có mặt không cầm được nước mắt.
Hiện, địa phương đã phối hợp với các ngành chức năng để đi thăm các hộ gia đình gặp nạn, chia buồn, động viên họ vượt qua nỗi đau và sớm ổn định cuộc sống.
Như Thanh Niên tin đã thông tin đưa, rạng sáng 22.11, xe bồn chở xăng, dầu do tài xế Thạch Vân điều khiển chạy trên QL13, hướng từ H.Chơn Thành về TX.Bình Long, khi đến địa phận xã Minh Hưng, H.Chơn Thành (Bình Phước), đã va chạm với xe ba gác chở nước đá cùng chiều, rồi lao lên lề đường tông trúng trụ điện ven đường.
Sau đó, xe bồn bị lật, xăng đổ ra ngoài và bốc cháy. Trong phút chốc, ngọn lửa bao trùm khu vực và cháy lan gần 20 căn nhà, làm 6 người chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.