TNO

Xe cổ - điểm nhấn thú vị cho triển lãm VIMS 2016

28/10/2016 07:52 GMT+7

Bộ ba xe Nga UAZ Hunter, Patriot và Pickup vừa về Việt Nam đã xuất hiện tại triển lãm VIMS 2016 thu hút khá đông những người tò mò về thương hiệu cũng như dòng xe độc lạ này.

Video: Xe cổ - điểm nhấn thú vị cho triển lãm VIMS 2016

Bất ngờ xuất hiện tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016), những chiếc xe cổ là điểm nhấn thú vị cũng là nơi dừng chân nhẹ nhàng của khách tham quan giữa hàng loạt mẫu xe hiện đại có mặt tại đây. So với các khu trưng bày chính, diện tích dành cho khu vực xe cổ thậm chí còn hoành tráng, rộng thoáng hơn hẳn và được bài trí theo phong cách hoài cổ về một Sài Gòn xưa cũ.

Citroen 1902 góp mặt trong phim Người tình (L’Amant) có tuổi đời trăm năm nhưng vẫn bóng bẩy

Không đồng bộ như khu trưng bày của 16 thương hiệu tham gia VIMS 2016, mỗi chiếc xe cổ lại mang một hình thái, kích thước hoàn toàn khác nhau đại diện cho phong cách từng thời kỳ mà nó ra đời. Trong khi có một số lại gắn liền với lịch sử, phim ảnh như chiếc Renault 4CV của tình báo viên Phạm Xuân Ẩn từng rất phổ biến trên đường phố Sài Gòn xưa hay chiếc Citroen 1902 trong phim Người tình (L’Amant), chiếc Porsche 550 Spyder của nam diễn viên James Byron Dean trong những năm 40-50 của thế kỷ trước.

Ngoài ra, khu vực xe cổ còn có sự hiện diện của chiếc BMW Isetta hình quả chứng với thiết kế không phân biệt rõ đầu đuôi nếu không nhìn vào hướng đặt đèn pha hay chiếc Audi Union sản xuất vào năm 1950 mang vẻ đẹp cổ điển gần như nguyên trạng với đèn pha tròn, nắp capô cong và nội thất bọc da đỏ kết hợp cùng vô lăng tròn màu trắng cá tính. Nếu nhìn vào những chiếc BMW, Audi hiện đại ngay tại triển lãm thật khó có thể tưởng tượng “cụ tổ” của chúng lại sở hữu thiết kế cá tính đến vậy.

Chiếc Renault 4CV của tình báo viên Phạm Xuân Ẩn từng rất phổ biến trên đường phố Sài Gòn xưa

Tiếp nối loạt xe sang cổ còn có Mercedes 230 SL ở hữu thiết kế khá thời trang, cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước ốp nhôm bóng bẩy, mui mềm cá tính. Ferrari 250 GT Cal Spyder cũng là một chiếc xe thú vị với thiết kế “đơn độc, nhỏ bé như xe đồ chơi và phần đầu mang phong cách Porsche kết hợp màu sơn đỏ nổi bật. Bên cạnh đó là chiếc xe đua F1L Racer thon nhỏ đến từ thương hiệu Harrington Unior Car hay chiếc Karrmann Ghia 1966 màu đỏ cá tính…

Những chiếc xe cổ tại triển lãm VIMS 2016:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.