'Xe điên' đâm 7 ôtô, xe máy trên đường phố Hà Nội

13/02/2018 18:58 GMT+7

Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên đường phố Hà Nội ngày 28 Tết khiến 2 người bị thương nặng và nhiều xe hư hỏng.

Vào khoảng 16 giờ 20 ngày 13.2 (28 Tết), tại số 629 đường Nguyễn Trãi (đối diện chợ Phùng Khoang, Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe ô tô và 5 xe máy. Hậu quả khiến 2 người đi xe máy bị thương nặng được đưa đi cấp cứu và nhiều phương tiện bị hư hỏng.
Cụ thể, vào thời gian trên, một chiếc xe ô tô di chuyển theo hướng từ Hà Đông vào trung tâm thành phố đã bất ngờ đâm vào 2 xe máy đi cùng chiều phía trước. Chưa dừng lại, chiếc xe này đâm tiếp vào 2 chiếc ô tô cùng 3 chiếc xe máy khác, gây tai nạn liên hoàn.
Lúc đó tôi ngồi trong nhà bán hàng thì nghe tiếng hét, tiếng va chạm mạnh liên tiếp. Tôi chạy ra thì thấy người nằm la liệt, mỗi người một chỗ, có người bắn lên cả vỉa hè”, chị Phạm Thùy Dung (Hà Đông, Hà Nội) hoảng sợ kể lại.
“Vụ va chạm khiến nhiều người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng, chúng tôi đã cho đi cấp cứu. Hiện tại, chúng tôi cũng đã cử lực lượng phân luồng và khám nghiệm hiện trường để sớm giải tỏa tránh ách tắc giao thông”, lãnh đạo đội CSGT số 7 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt) cho biết.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Xe ô tô gây tai nạn chỉ dừng lại sau khi đâm vào 7 phương tiện trên đường Ảnh Thu Hương
Một trong các xe máy bị "xe điên" gây tai nạn Ảnh Thu Hương
Có 5 xe máy bị húc văng đi các phía Ảnh Thu Hương
Vụ TNGT gây ùn tắc tuyến đường Nguyễn Trãi (Hà Đông) Ảnh Thu Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.