Tất cả các xe Hyundai Grand i10 nằm trong diện triệu hồi lần này thuộc hai biến thể sedan (4 cửa) và hatchback (5 cửa) được Hyundai Thành Công lắp ráp tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 7.6.2017 đến ngày 31.3.2018.
|
Qua kiểm tra, Hyundai phát hiện bu lông bắt pu ly đầu trục khuỷu trên các xe Grand i10 nằm trong diện triệu hồi lần này, có nguy cơ bị gãy khi đang vận hành, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn hoặc ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.
Sau khi báo cáo về kế hoạch triệu hồi và được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt. Bắt đầu từ nay đến hết ngày 31.12.2021 theo dự kiến, Hyundai Thành Công triển khai chiến dịch triệu hồi 11.540 xe Hyundai Grand i10 trên toàn quốc để khắc phục lỗi.
|
Trong khoảng thời gian kể trên, các đại lí ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc sẽ kiểm tra, thay thế bu lông bắt pu ly đầu trục khuỷu miễn phí cho các xe nằm trong diện triệu hồi. Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, thời gian kiểm tra và thay thế linh kiện trên mỗi xe mất khoảng 1 giờ.
Tin liên quan
Hyundai Grand i10 'nội' tiếp tục giảm giá 40 triệu đồngSau 4 tháng chuyển sang lắp ráp tại Việt Nam, giá bán Hyundai Grand i10 tiếp tục giảm 40 triệu đồng kể từ ngày 21.11, nhằm cạnh tranh với KIA Morning trong phân khúc xe cỡ nhỏ.
Grand i10 là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Sau một thời gian dài nhập khẩu, từ tháng 7.2017 mẫu xe cỡ nhỏ này được Hyundai Thành Công đầu tư dây chuyền, chuyển sang lắp ráp tại nhà máy đặt tại Ninh Bình. Trong tháng 9.2018 vừa qua, các đại lý Hyundai trên toàn quốc đã phân phối 1.572 xe Grand i10 đến tay khách hàng. Cộng dồn 9 tháng đầu năm 2018, doanh số bán Hyundai Grand i10 đạt gần 18.000 xe.
Bình luận (0)