Xe ôm công nghệ bịa chuyện công an 'xin trắng' 50.000 đồng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
06/04/2020 17:04 GMT+7

Không rành đường, đi ngược chiều vào Khu Công nghệ cao, một xe ôm công nghệ bị Công an xã Hòa Liên (H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) nhắc nhở, nhưng bịa chuyện công an 'xin trắng 50.000 đồng'.

Chiều 6.4, Công an H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) củng cố hồ sơ để xử lý một tài xế xe ôm công nghệ bịa chuyện bị Công an xã Hòa Liên (H.Hòa Vang) “xin trắng 50.000 đồng” tại Khu Công nghệ cao.
Trước đó, anh Nguyễn Phúc Hồng Nhậm dùng Facebook cá nhân nhắn tin đến Facebook Cơ quan công an tố giác: “Sáng nay 4.4, lúc 10 giờ 20 phút, tôi đi giao hàng đến Khu Công nghệ cao (xã Hòa Liên). Lần đầu tiên Khu Công nghệ cao tôi đi ngược chiều vì đoạn này đang sửa đường nên tôi không biết.
Đến cổng 2 anh chiến sĩ công an ra chặn hỏi giấy tờ xe, sau đó kêu tôi vào phòng…xin trắng 50k (nó không to tát gì, tôi sai tôi chiệu (chịu) phạt, đúng là đời chạy 1 cuốc có 20k, xin mất 50k, mùa dịch khó khăn chung, 2 chiến sĩ làm mất thể hiện hình ảnh công an quá”.
Nhận phản ánh, Công an TP.Đà Nẵng đã yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương xác minh; đồng thời mời anh Võ Doãn Linh (39 tuổi, quê quán Quảng Bình), là chủ nhân Facebook Nguyễn Phúc Hồng Nhậm làm việc.

Thông tin Linh bịa đặt gửi tố giác

Ảnh: Nguyễn Tú

Anh Linh thừa nhận bản thân là tài xế xe ôm công nghệ. Sáng 4.4 anh chạy xe ngược chiều tại Khu Công nghệ cao và bị hai công an dừng xe nhắc nhở và cho Linh đi tiếp.
Tuy nhiên khi về đến nhà, tài xế xe ôm công nghệ này dùng Facebook bịa chuyện tố giác. Linh thừa nhận thông tin trên là tự nghĩ ra để vu khống hai công an.
Hiện vụ việc được Công an xã Hòa Liên bàn giao cho Công an H.Hòa Vang tiếp tục xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.