Ảnh thực tế KIA Cerato 2022 có thể về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
27/04/2021 14:25 GMT+7

Phiên bản nâng cấp KIA Cerato 2022 có thể sẽ được THACO Auto phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Các cấu hình động cơ trang bị trên KIA Cerato 2022 không có gì khác biệt so với đời xe hiện tại. Điều này không quá bất ngờ khi đây chỉ là phiên bản cải tiến nâng cấp giữa vòng đời. 

Đầu xe KIA Cerato 2022 nâng cấp thời trang hơn, nổi bật với đèn LED ban ngày thiết kế lạ mắt

KIA K3/Cerato 2022 được hãng xe Hàn Quốc chăm chút cải tiến thiết kế trông bắt mắt hơn. Phần đầu xe KIA K3/Cerato 2022 có lưới tản nhiệt kết nối với đèn pha mỏng và hiệu ứng ba chiều thông qua các đường trang trí crôm năng động từ lưới tản nhiệt đến đèn pha. Cùng với đó, đèn pha mang lại cảm giác tinh tế, sắc nét và đèn chiếu sáng ban ngày thể hiện cảm giác tốc độ. Ngoài ra, phần cản dưới sơn đen và sắc cạnh tạo ấn tượng thể thao.
Đuôi xe tạo cảm giác cân đối và thể thao bằng cách thêm hiệu ứng ba chiều vào dải đèn LED ngang nối liền cụm đèn hậu. Thiết kế thể hiện cảm giác sắc nét, tốc độ được áp dụng cho đèn sau để tạo cảm giác thống nhất với phần đèn trước.

Phía sau cũng có phần đèn hậu LED thiết kế tương đồng với phong cách đèn phía trước

Thiết kế nội thất K3/Cerato 2022 được nâng cấp màn hình trung tâm kích thước lớn 10,25 inch đặt nhô cao và cụm đồng hồ lái 10,25 inch. Ngoài ra, bằng cách áp dụng một công tắc cảm ứng cho phần điều hướng.
K3/Cerato 2022 có màu nội thất mới là màu cam nâu có độ bão hòa cao, chủ yếu được sử dụng trên các xe hạng sang đã được KIA bổ sung vào để tạo ra hình ảnh sang trọng nhưng trẻ trung.
Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, KIA đã trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến trên K3/Cerato đã được áp dụng để tăng tính an toàn trong quá trình lái xe và đỗ xe bao gồm: hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA), hỗ trợ giữ làn đường (LFA), kiểm soát hành trình thông minh (NSCC), hỗ trợ tránh va chạm phía trước bao gồm cả người đi xe đạp(FCA), hỗ trợ tránh va chạm phía sau (BCA), cảnh báo hướng đi an toàn (SEW), cảnh báo người lái mất tập trung (DAW), giám sát phía sau (RVM), hỗ trợ phòng ngừa va chạm chéo phía sau (RCCA).

Khoang lái bổ sung màn hình giải trí cỡ lớn và màu nội thất sang trọng hơn

Ngoài ra, phanh đỗ xe điện tử (EPB) và Auto Hold, chìa khóa thông minh khởi động từ xa, điều hướng không dây (OTA), chức năng thông báo cho hành khách phía sau (ROA) đã được thêm vào để cải thiện sự tiện lợi cho người dùng.
KIA Cerato hiện đang là mẫu sedan cỡ C thành công tại thị trường Việt Nam về doanh số với hơn 12.000 xe bán ra trong năm 2020, cao hơn Mazda3 (9.775 xe), Hyundai Elantra (4.694 xe) và bỏ khá xa Honda Civic, Toyota Altis chỉ bán ra chưa tới 3.000 xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.