Bán tải Mỹ Ford F-150 rao giá hơn 2 tỉ đồng sau 7 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
30/04/2021 19:30 GMT+7

Ford F-150 đời 2014 tại Việt Nam rao bán lại với giá hơn 2 tỉ đồng sau 7 năm sử dụng. Mức giá này gần bằng 2 chiếc Ranger Raptor mới.

Xe bán tải Ford F-150 rao bán lại thuộc phiên bản Platinum cao cấp nhất, nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Mỹ. Chiếc bán tải này sở hữu chiều dài 5.890 mm, rộng 2.029 mm, trục cơ sở xe dài 3.683 mm. Thân hình đồ sộ của Ford F-150 phiên bản Platinum có trọng lượng khoảng 2,2 tấn. Kích thước ngoại cỡ của xe khiến chủ nhân của nó sẽ rất vất vả nếu điều khiển xe trong đô thị ở Việt Nam. 

Chiếc Ford F-150 có chiều dài gần 6 mét, khá vất vả khi di chuyển trong đô thị ở Việt Nam

Cụm đèn pha trước sở hữu công nghệ LED hiện đại. Kính chiếu hậu chia tách làm 2 cũng có kích thước lớn, có thể thu gọn bằng nút bấm. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu của xe tích hợp đèn xi-nhan và hệ thống sưởi. Bộ la-zăng 22 inch và một phần cản va trước/sau được mạ crôm sáng bóng đậm chất cơ bắp. Chiếc bán tải này đang rao bán đã được sơn lại bộ mâm màu đen giúp tăng thêm phong cách nam tính và thể thao. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Về nội thất, Ford F-150 phiên bản Platinum có nhiều chi tiết ốp gỗ, vô lăng có chức năng sưởi, hàng ghế sau cũng có chức năng sưởi, dây đai an toàn phía sau có thể thổi phồng và ghế trước có chức năng massage. Xe trang bị cửa sổ trời, với 2 lớp che khoang cabin. Hàng ghế phía sau rộng rãi cho 3 người ngồi. Vị trí để chân thoải mái. Các trang bị tiện ích không hề thua kém các mẫu xe SUV cao cấp. 

Khoang nội thất sở hữu nhiều tính năng sang trọng không kém xe SUV hạng sang

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ford F-150 đời 2014 phiên bản Platinum này là động cơ EcoBoost V6 3.5 lít có công suất 365 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm. Sức mạnh khá cao tuy nhiên với trọng lượng 2,2 tấn, nó chỉ đủ dùng trong điều kiện vận hành thông thường. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Đi cùng với sức mạnh đáng nể là những trang bị an toàn tương xứng như camera 360 độ, kiểm soát lưới tản nhiệt tự động Active Grille Shutters, dây an toàn tự phồng hơi, kiểm soát vào cua Curve Control, kiểm soát hành trình Cruise Control, cảnh báo làn đường, quan sát điểm mù, khởi động ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi...Đây là những tính năng không dễ tìm thấy trên một chiếc bán tải thông thường. 

Sau 7 năm sử dụng, chiếc Ford F-150 đời 2014 phiên bản Platinum rao bán lại với giá hơn 2 tỉ đồng

Ford F-150 sản xuất tại nhà máy Dearborn ở Dearborn, Michigan và nhà máy Kansas ở Claycomo, Missouri (Mỹ). Sau khi đưa về Việt Nam vào năm 2014, chiếc bán tải này có giá không dưới 150.000 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.